Nhà vô địch bán áo ở Paris Saint-Germain

11:25 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnNgạc nhiên, người có số lượng áo đấu được bán nhiều nhất ở PSG không phải siêu sao Kylian Mbappe mà lại là một cái tên châu Á - Lee Kang-in.

Theo báo cáo về doanh số bán áo đấu, trụ cột của Paris Saint-Germain dường như đã bị người đồng đội mới tới từ Hàn Quốc vượt qua.

Sau khi Lionel Messi và Neymar rời đi trong mùa hè, Kylian Mbappe đã chiếm trọn sự quan tâm ở sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, cậu ấy đang phải đối mặt với một sự cạnh tranh từ bản hợp đồng mới mang tên Lee Kang-in.

Nhà báo Abdellah Boulma đã tweet: ''Chuyển đến từ Mallorca với giá 20 triệu bảng, cầu thủ người Hàn Quốc - Lee Kang-in có doanh số bán áo đấu cao nhất đội. (Hơn một chút so với Mpbappe)."

Barcelona lâm nguy - Bóng Đá

 Lee Kang-in chuyển tới PSG vào mùa hè vừa qua.

Tiền vệ 22 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với nhà đương kim vô địch nước Pháp nhưng lại có khởi đầu không được suôn sẻ trong màu áo mới khi anh bị ảnh hưởng bởi chấn thương và nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia.

Người hâm mộ Hàn Quốc được biết đến với sự ủng hộ nhiệt tình của họ cho những ngôi sao bóng đá, giống như việc Son Heung-min được đối xử như một hoàng gia ở trong nước.

Điều này có thể giải thích cho số lượng áo đấu được bán ra của Lee Kang-in.

Trong khi đó, Mbappe đang ở trong mùa giải thứ sáu với PSG, nghĩa là hầu hết người hâm mộ đã sở hữu những chiếc áo đấu của siêu sao này.

Thịnh Nguyễn | 10:27 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục