Nhà Glazer chuẩn bị mua đội bóng mới

09:31 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo huyền thoại cricket Ấn Độ Sourav Ganguly, giới chủ Manchester United đang đàm phán để mua đội bóng của Indian Super League East Bengal.

 

East Bengal hiện không có nhà đầu tư sau khi sự kết hợp giữa họ với Shree Cement Limited kết thúc vào tháng trước, khiến đội bóng đang chơi ở giải hàng đầu của Ấn Độ rơi vào tình thế nguy hiểm.

Ganguly đang giữ chức danh chủ tịch Hội đồng kiểm soát Cricket ở Ấn Độ và là người có ảnh hưởng lớn. Cựu vận động viên này vừa xác nhận rằng chủ sở hữu của Manchester United, gia đình Glazer, là một trong những người quan tâm đến việc tiếp quản đội đang gặp khó khăn.

"Vâng, chúng tôi đã nói chuyện với họ và những người khác cũng vậy. Sẽ mất 10 đến 12 ngày nữa để biết ai sẽ là chủ mới của họ."

Nhà Glazer chuẩn bị mua đội bóng mới - Bóng Đá

 Nhà Glazer muốn đầu tư vào bóng chày ở Ấn Độ.

Khi được hỏi liệu chủ của United có đến với tư cách là một nhà đầu tư hay không, Ganguly nói rõ: "Không không, với tư cách là một chủ sở hữu."

Ganguly từ chối bổ sung thêm bất kỳ thông tin nào về tình hình của thương vụ: "Phải mất một thời gian. Đầu tiên, hãy để nó đạt được một số kết quả, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra nhận xét. Tôi sẽ chỉ nói rõ sau khi có một sự phát triển cụ thể"

United trước đây đã đồng ý chơi một trận giao hữu với East Bengal tại Sân vận động Yuvabharati Krirangan ở Salt Lake, Kolkata, vào năm 2020, nhưng đại dịch Covid-19 đã làm trận đấu này bị hủy bỏ.

Thanh Vũ | 08:33 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục