Nhà báo Ý: "UEFA làm vậy, điều đó gần như là một tội ác"

12:27 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnSandro Sabatini của Sport Mediaset đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá châu Âu vì một lý do.

Như đã biết, vừa qua Liverpool đã bị loại khỏi Champions League một cách đầy cay đắng bởi Diego Simeone cùng các học trò. Đã 3 ngày trôi qua, thế nhưng đến hôm nay vẫn có một nhà báo nói về trận đấu này, đó là ông Sandro Sabatini từ Sport Mediaset.

Tuy nhiên những phát biểu mới nhất của Sabatini không phải là về khía cạnh chuyên môn của cuộc thư hùng giữa The Kop và Atletico Madrid, mà là về động thái để trận đấu này diễn ra của UEFA trong bối cảnh COVID-19 đang hoành hành mạnh mẽ, thậm chí khiến một số nơi phải yêu cầu đóng cửa những cửa hàng không thiết yếu như hiện tại. Trên Radio Sportiva, ông nói:

“Close to a crime” – Italian journalist criticises decision to allow ‘madness’ of Liverpool vs Atlético - Bóng Đá

Trong bối cảnh COVID-19 đang bùng phát mạnh mẽ theo cấp số nhân, Sabatini cho rằng việc UEFA để trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid được diễn ra gần giống như một tội ác.

"Tôi không thể hiểu nổi."

"Họ đã đánh giá thấp độ nghiêm trọng của tình hình hiện tại. Theo ý kiến của tôi, để trận đấu này diễn ra gần như là một tội ác. Tôi đã bị sốc."

"Người ta hoàn toàn có thể không làm điều nguy hiểm đó. Thế nhưng giống như trường hợp của Gobert (ngôi sao NBA đã lấy tay chạm vào tất cả các micro trong một buổi họp báo để chứng minh COVID-19 không nguy hiểm), họ đã đánh giá thấp mọi thứ."

"Đại dịch này sẽ không tha cho ai cả, hành động của họ như đánh một canh bạc vậy."

Jordan Henderson và Takumi Minamino phô diễn tài năng trên sân tập:

Anh Tú | 11:29 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục