Nguyễn Tiến Minh không ra Hà Nội thi đấu

08:45 Thứ năm 12/03/2015

Dù là đương kim vô địch đơn nam giải cầu lông Hanoi Challenge – Ciputra, Yonex Sunrise, tuy nhiên, tay vợt nam số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh không tham dự giải năm nay.

Tiến Minh vắng mặt dù đang là đương kim vô địch đơn nam. Tác giả: MINH HOÀNG

Giải 2015 vẫn tổ chức tại nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội). Việc vắng mặt Tiến Minh là một trong những tiếc nuối của nhà tổ chức bởi đây là tay vợt thu hút được đông đảo sự cổ vũ của khán giả thủ đô. Tiến Minh vắng mặt do đang trong thời gian tập trung kỹ hơn để hướng tới các giải quốc tế ở kế hoạch riêng của bản thân.

Niềm hy vọng ở nội dung đơn nam của chủ nhà Việt Nam sẽ được đặt vào đôi tay của VĐV Phạm Cao Cường. Đây cũng là gương mặt duy nhất được xếp vào vòng đơn nam chính thức của đội chủ nhà.

Về nữ, Vũ Thị Trang (xếp hạng 3 năm ngoái) vẫn có mặt tại giải năm nay. Trang đang có thứ hạng 46 thê giới nên được lựa chọn là hạt giống số 3 tại giải.

Ban tổ chức cũng cho biết, giải Hanoi Challenge 2015 quy tụ 297 VĐV tới từ 17 đội của các quốc gia và khu vực trên thế giới. Chủ nhà Việt Nam góp mặt với 39 tay vợt.

Sau giải đấu này, Vũ Thị Trang sẽ đi Malaysia thi đấu. Đi cùng với Trang có Nguyễn Tiến Minh. Cũng trong sự chuẩn bị của cầu lông Việt Nam, đội đặt chỉ tiêu phấn đấu có huy chương tại SEA Games 28-2015 ở nội dung đơn nam và đôi nam-nữ.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục