Nguyễn Hà Thanh giành thêm 1HCB và 1HCĐ

07:44 Thứ năm 15/11/2012

Sau tấm HCV gây chấn động của VĐV nữ Phan Thị Hà Thanh, hôm qua 14/11, ĐT Thể dục dụng cụ Việt Nam tiếp tục có một ngày thi đấu rất thành công với 1 tấm HCB và 1 HCĐ nữa, đều do công của VĐV Nguyễn Hà Thanh ở nội dung xà kép nhảy chống nam.

Các VĐV Nam của ĐT TDDC VN đã thi đấu thành công vào ngày hôm qua khi Nguyễn Hà Thanh mang về 1HCB và 1HCĐ

Tâm lý của đội tuyển TDDC Việt Nam rất hưng phấn sau tấm HCV của nữ VĐV Phan Thị Hà Thanh giành được hôm 13/11. Người đồng đội nam Nguyễn Hà Thanh đã thể hiện một phong độ ấn tượng, khi đoạt thêm 1 HCB và 1 HCĐ nữa ở nội dung xà kép nhảy chống nam.

Tại vòng đấu loại toàn năng cá nhân và đồng đội nam, đội tuyển Việt Nam được xếp thi ở nhóm 1 cùng với các đội tuyển Pakistan, Iran và  Kuwait. Nhóm thứ 2 gồm Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan TQ, Uzbekistan, Singapore; nhóm 3 gồm Hồng Kông TQ, nhóm hỗn hợp (Malaysia, Qatar, Sri Lanka), Hàn Quốc, Kazakhstan và Nhật Bản.

Đây cũng là một thành tích khá bất ngờ bởi ở tầm châu Á, các VĐV nam của Việt Nam thường thi đấu không thành công. Trước đó ở nội dung đồng đội, đội nam VN cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 5. Như vậy, sau 2 ngày thi đấu, VN giành được 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

Bảo Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục