Nguyễn Filip về với HLV Kiatisuk

15:43 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnKết thúc thời gian làm nhiệm vụ ở ĐTGQ cũng là lúc các cầu thủ ĐT Việt Nam trở lại CLB, trong đó có Nguyễn Filip.

Kết thúc sớm hành trình tại Asian Cup 2023, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã lên đường trở về nước và chuẩn bị trở lại hội quân cùng CLB chủ quản. Những màn thể hiện sắp tới V-League sẽ là cơ sở để những học trò của HLV Philippe Troussier kỳ vọng một lần nữa được góp mặt cùng ĐTQG tại vòng loại World Cup vào tháng 3.

Ở đợt tập trung vừa qua, CLB CAHN đóng góp 7 gương mặt cho ĐT Việt Nam. Những nhân tố thuộc biên chế đội bóng thủ đô gồm có thủ môn Nguyễn Filip, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Lê Phạm Thành Long.

Nguyễn Filip và đồng đội trở về CLB - Bóng Đá

 Nguyễn Filip trở thành học trò của HLV Kiatiusk. Ảnh: CAHN

Mới đây, Nguyễn Filip và các đồng đội đã có mặt tại trung tâm PVF (Hưng Yên) để gặp mặt và làm việc trực tiếp với tân HLV Kiatisuk Senamuang. Cựu thuyền trưởng HAGL vừa chuyển đến dẫn dắt CAHN theo một hợp đồng mượn người đến hết mùa giải hiện tại, thay thế cho HLV Gong Oh-kyun.

Được biết, Nguyễn Filip và những cầu thủ khác đều cảm thấy phấn khởi khi trở lại CLB CAHN sau quãng thời gian làm nghĩa vụ ở ĐTQG. Ngoài ra, tất cả đều hào hứng khi được làm việc với "Zico Thái" - một huyền thoại tại V-League. Trong thời gian này, đội bóng ngành công an cũng tổ chức liên hoan tất niên với sự góp mặt của tất cả các thành viên CLB.

Dương Quang | 14:45 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục