Người thừa gửi thông điệp đến Xavi sau khi Pedri và De Jong chấn thương

09:27 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Barca Blaugranes, tiền vệ Oriol Romeu của Barcelona đã có nhiều chia sẻ xung quanh chấn thương bộ đôi Frenkie de Jong và Pedri.

Rạng sáng thứ 2 vừa qua, Barca đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Real Madrid sau khi để Athletic Bilbao cầm hòa 0-0. Chưa dừng lại, Blaugrana còn đón liên tiếp 2 hung tin khi bộ đôi trụ cột tuyến giữa là De Jong và Pedri đã dính những chấn thương khác nhau, qua đó sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. 

Barcelona’s Oriol Romeu sends message to Xavi after injuries to Frenkie de Jong and Pedri - Bóng Đá

 Chấn thương của Pedri và De Jong giúp Romeu có cơ hội đá chính. 

Trong bối cảnh những ngôi sao quan trọng nhất tuyến tiền vệ đã gặp các vấn đề thể trạng khác nhau, nhiều khả năng HLV Xavi sẽ phải trọng dụng một số cầu thủ dự bị, điển hình như Romeu thời gian tới như phương án chữa cháy tạm thời và mới đây, đích thân ngôi sao người Tây Ban Nha này đã lên tiếng thể hiện sự tự tin trước cơ hội được quay trở lại đội hình xuất phát. 

“De Jong và Pedri là 2 cầu thủ quan trọng của đội, mất 2 cậu ấy thời điểm này sẽ khiến chúng tôi gặp nhiều rắc rối nhưng tôi đã sẵn sàng mỗi khi HLV cần, Romeu nói trên Barca Blaugranes. “Đầu tiên chúng tôi sẽ tìm cách vượt qua thử thách vào cuối tuần này trước khi hướng tới trận lượt về với Napoli tại Champions League. Đây là trận đấu rất quan trọng bởi chúng tôi muốn tiến sâu tại giải mùa này. Trận lượt đi đã kết thúc với kết quả không như ý nhưng Barca vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp”. 

Rạng sáng thứ 7 tới, Barca sẽ tiếp đón Mallorca trên sân nhà Montjuic cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 La Liga trước khi có màn chạm trán với Napoli ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Lượt đi trên đất Italia, đoàn quân Xavi đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:57 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục