Người đại diện XÁC NHẬN "bom xịt" Arsenal đã có bến đỗ mới

14:58 Thứ tư 08/08/2018

TinTheThao.com.vnSau những nhiều ngày thương thuyết, cuối cùng, West Ham đã gần như có được chữ ký của chân sút đang trong biên chế Arsenal.

Cập bến Arsenal từ mùa giải 2016/17 thế nhưng Lucas Perez đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của BHL cũng như NHM. Chân sút 28 tuổi chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn ở mùa giải đầu tiên và sau đó, được mang cho CLB cũ của anh là Depertivo mượn ở mùa giải 2017/18 vừa qua.

Người đại diện XÁC NHẬN

 Lucas Perez đang ở rất gần West Ham.

Trước viễn cảnh không thể tìm được cơ hội đá chính tại Emirates khi khó cạnh tranh cùng Alexandre Lacazette hay Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo người Tây Ban Nha ngay lập tức tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Nắm được thông tin này, lần lượt Sporting Lisbon đã có những liên hệ với cá nhân cầu thủ này và chuẩn bị cho một thương vụ chóng vánh. Thế nhưng tất cả đã đổ vỡ khi 1 đối thủ khác xuất hiện - West Ham. 

CLB của giải Ngoại hạng Anh đã nhanh chân hơn đại diện đến từ Bồ Đào Nha và xác nhận đang ở rất gần với chữ ký của Perez. Thông tin được xác nhận thông qua người đại diện Rodrigo Fernandez phát biểu trên ESPN: "West Ham đã thể hiện sự quan tâm với cậu ấy và gửi đi một đề nghị vô cùng hấp dẫn. Cá nhân tôi nghĩ rằng Arsenal là một môi trường tốt cho Perez nhưng cơ hội ra sân thì đã không còn sáng cửa. Thế nên West Ham sẽ là nơi để cậu ấy thể hiện mình. Thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tôi mong tất cả đều suôn sẻ."

Đăng Huy | 14:05 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục