Người cũ mang đến tin vui cho Liverpool vụ Van Dijk

21:05 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ không có hậu vệ Virgil van Dijk khi họ đối đầu với đối thủ Manchester United.

Liverpool đang tìm cách lấy lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay đối thủ Manchester United. Nhưng đội bóng của Jurgen Klopp sẽ phải làm điều đó trong khi đang trải qua một cuộc khủng hoảng chấn thương, khiến nhà đương kim vô địch mất năm cầu thủ chủ chốt.

Một trong số đó là Van Dijk, người đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương trong trận derby Merseyside hồi tháng 10 năm ngoái.

Nhưng Dejan Lovren, người đã rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái để gia nhập đội bóng Nga Zenit St. Petersburg, đã chia sẻ một số tin tốt về cầu thủ người Hà Lan với người hâm mộ.

Chiêu mộ Koulibaly, Liverpool đưa Lovren làm vật tế - Bóng Đá

 Lovren khi còn ở M.U.

Cầu thủ người Croatia đã chia sẻ một bức ảnh tự sướng trên Instagram trong một phòng tập thể dục với trung vệ 75 triệu bảng, người đang khoe cơ bắp tay của mình.

Trong khi cầu thủ 29 tuổi vẫn còn lâu mới có thể trở lại đội hình xuất phát, Lovren cho rằng Van Dijk sẽ trở lại với một ảnh hưởng lớn.

Đi kèm với bức ảnh, Lovren viết: "Thật vui khi được gặp lại đồng đội cũ của tôi, Virgil van Dijk hôm nay."

"Anh ấy bị chấn thương nặng, nhưng trông anh ấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết, người anh em, anh sẽ sớm đạt được đỉnh cao trở lại."

Hậu vệ này kết thúc bằng một lời nhắn gửi tới đội bóng cũ của anh ấy trước trận gặp Man United tại Anfield, viết: "Chúc Liverpool may mắn trong trận derby hôm nay. Chúng tôi ở bên bạn!"

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

 
Anh Tú | 20:07 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục