Người chọn Vitor Roque cho Barcelona

09:00 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với MD, phó chủ tịch Barcelona, Rafa Yuste thừa nhận rằng việc ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil là do Giám đốc thể thao Deco.

Dù tình hình tài chính không mấy tốt đẹp, Barcelona vẫn bỏ ra đến 40 triệu euro để chiêu mộ Vitor Roque từ Athletic Paranaense. Thỏa thuận đã được hoàn tất vào mùa hè, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ mới đăng ký cầu thủ 18 tuổi này vào đội hình mới đây.

Barcelona Sporting Director Deco credited with Vitor Roque signing, club statutes called into question Football Espana 08:32  - Bóng Đá

 Roque được Deco lựa chọn.

Roque vừa có trận ra mắt Barcelona đầy hứa hẹn trước Las Palmas. Anh thừa nhận đó là một giấc mơ của mình, và bày tỏ mong muốn sẽ nối gót những cầu thủ Brazil vĩ đại từng khoác áo đội bóng, như Ronaldo Nazario, Ronaldinho, Romario hay Rivaldo.

"Tất cả các bạn đều biết những cầu thủ Brazil từng khoác áo Barcelona như thế nào. Tất cả họ đều có một nụ cười, bên cạnh chất lượng của họ. Vitor có thứ mà thế giới này vô cùng thiếu, đó là nụ cười," Yuste nói với MD.

"Để thương vụ này hoàn tất không phải là điều ngẫu nhiên. Đội ngũ thể thao này, với Masip, Joan Sole, Bojan và trên hết là với Deco. Chúng tôi đã nói rằng Deco biết rất rõ cách xử lý các cuộc đàm phán và anh ấy biết cách tìm kiếm nhân tài. Ý tưởng của anh ấy là đưa Vitor đến đây. Cảm ơn Deco rất nhiều.”

Minh Tuấn | 08:30 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục