Ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ thoát chết kỳ diệu

10:40 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Guardian, ngôi sao Mehmet Topal người Thổ Nhĩ Kỳ của Fenerbahce vừa may mắn thoát chết khi trở thành nạn nhân của một vụ xả súng.

Ảnh chụp chiếc xe của Mehmet Topal bị tấn công. Ảnh: Internet.

Hôm qua, Fenerbahce xác nhận Mehmet Topal bị một tay súng tấn công trong lúc đậu xe ở trạm thu phí trên đường cái trong lúc đi từ Samandira về nhà. Được biết, kính chắn gió phía trước chiếc xe của Topal bị trúng vài viên, nhưng may mắn nó không đủ lực để xuyên thủng vì đây là loại kính chống đạn.

Bản thân Mehmet Topal cũng may mắn thoát chết, cũng như không hề hấn gì. Anh đã trình báo sự việc lên cảnh sát nhưng cho tới nay hung thủ vẫn chưa bị bắt giữ. Cũng theo báo Anh, trên chiếc xe bị tấn công của Mehmet Topal khi đó còn chở thêm cầu thủ trẻ Uygar Mert Zeybek của CLB.

Được biết, đây là vụ xả súng thứ hai nhắm vào Fenerbahce. Hồi tháng 4, chiếc xe bus chở các thành viên của CLB cũng bị xả súng. Cách đây ít ngày, chiếc xe chở đội bóng Hertha Berlin đá vòng 1 cúp Quốc gia Đức cũng bị một tay súng tấn công, nhưng may mắn đã không có thương vong.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục