Ngọc Hoa không dự giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015

16:11 Thứ bảy 01/08/2015

Tại Giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau sắp tới các fan hâm mộ bóng chuyền cả nước sẽ không được chứng kiến phụ công hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Thị Ngọc Hoa thi đấu.

Giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau diễn ra từ ngày 5/8 đến ngày 9/8/2015 tại nhà thi đấu Hà Tĩnh. Giải năm nay có sự góp mặt của 8 đội nam nữ mạnh nhất hạng vô địch quốc gia của bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam, bao gồm: 4 đội nữ là Thông tin Liên Việt PostBank, Tiến nông Thanh Hóa, VTV Bình Điền – Long An và Ngân hàng Công Thương; 4 đội nam là Thể Công – Binh đoàn 15, Biên Phòng, Sanest Khánh Hòa và Đức Long Gai Lai. Tại mỗi bảng đấu, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, cuối cùng chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu chung kết.

Sau VTV Cup 2015, Trần Thị Thanh Thúy sẽ cùng đồng đội tham dự giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Trong danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển nữ VTV Bình Điền Long An thì HLV Nguyễn Văn Hải không điền tên phụ công và là VĐV bóng chuyền số 1 Việt Nam là Nguyễn Thị Ngọc Hoa tham dự giải đấu này. Đây là điều tiếc nuối với các fan hâm mộ Hà Tĩnh nói riêng và fan hâm mộ bóng chuyền nữ cả nước nói chung. Nhưng nó là một quyết định dễ hiểu của ban lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An bởi trong thời gian qua Ngọc Hoa đã căng mình ra trên tất cả các mặt trận. Phụ công 28 tuổi đã không bỏ một trận đấu nào từ vòng 1 giải vô địch quốc gia 2015, Cúp Hùng Vương 2015, là trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam tại giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á, SEA Games 28 và hiện tại là giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015 đang diễn ra tại Bạc Liêu.

Với việc liên tục “cày ải” trên nhiều mặt trận khác nhau, Ngọc Hoa cần thời gian nghỉ ngơi để phục hồi thể lực chuẩn bị cho giai đoạn lượt về giải bóng chuyền quốc gia 2015. Để làm nóng cho giải đấu cao nhất cấp CLB trong nước, trong tháng 9 Ngọc Hoa sẽ khoác áo CLB Bangkok Glass tham dự Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2015 diễn ra từ ngày 12 đến 20/9 tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Tại giải đấu này CLB Bangkok Glass nằm cùng bảng với chủ nhà Thông Tin Liên Việt Postbank với tư cách nhà đương kim vô địch quốc gia năm 2014 ngoài ra còn có sự góp mặt của Kazakhstan, Đài Loan và Turkmenistan.

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Ngọc Hoa thì những gương mặt hàng đầu của VTV Bình Điền Long An đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia tham dự VTV Cup 2015 như Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Hồng Đào, Nguyễn Thị Kim Liên đều góp mặt ở giải đấu này.

Danh sách đội tuyển VTV Bình Điền Long An tham dự giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015

Trần Thị Thanh Thúy, Trần Thị Tuyết Hoa, Dương Thị Hên, Lê Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Thị Hồng Đào, Nguyễn Hoàng Ánh Ngọc, Huỳnh Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Bích Trâm, Nguyễn Thị Trinh, Nguyễn Thị Kim Liên, H' Mia Êban, Võ Thị Kim Đính

HLV Nguyễn Văn Hải

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục