Ngọc Hoa đối đầu Thông Tin LienVietpostbank

21:11 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ khoác áo CLB Bangkok Glass tại giải bóng chuyền các CLB nữ Vô địch châu Á 2015.

Ngọc Hoa sẽ đối đầu cùng những đồng đội như Linh Chi, Bùi Ngà. Ảnh: Internet.

2015 là năm thứ hai mà Ngọc Hoa khoác áo một CLB bóng chuyền tại giải Vô địch quốc gia Thái Lan. Sự hiện diện của phụ công tài năng sinh năm 1987 đã giúp tân binh Bangkok Glass xuất sắc lên ngôi vô địch. Trước đó năm 2014 cô cùng CLB  Ayutthaya đạt được những thành công nhất định, điển hình nhất là chức vô địch Siêu cúp Thái.

Sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCB SEA Games 28. Một thông tin nóng sốt liên quan đến tay đập Long An khiến nhiều người hâm mộ bóng chuyền quan tâm.a Cụ thể cô sẽ khoác áo CLB Bangkok Glass tại giải bóng chuyền các CLB nữ Vô địch châu Á 2015. Điều đó đồng nghĩa Ngọc Hoa sẽ có dịp đối đầu cùng những đồng đội ở ĐTQG như Đỗ Minh, Bùi Ngà, Linh Chi, ...khi Bangkok Glass nằm chung bảng đấu với Thông Tin LienVietpostbank, Kazakhstan, Turmenistan và Đài Loan.

Được biết quyết định để Ngọc Hoa khoác áo Bangkok Glass đã được đơn vị chủ quản, CLB VTV Bình Điền Long An chấp thuận. Đây cũng là cơ hội để ngôi sao 28 tuổi giành tấm huy chương đầu tiên ở cấp châu lục trước khi tạm gác bóng chuyền và thực hiện nghĩa vụ làm mẹ.

Giải bóng chuyền các CLB nữ Vô địch châu Á 2015 diễn ra từ ngày 12 đến 20/9 tại Hà Nam.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục