Nghi ngại Fernando Llorente vắng mặt trận gặp Manchester United

16:27 Thứ tư 14/03/2012

Con át chủ bài của trong lối chơi của Ath. Bilbao đang đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài nhìn đồng đội chống lại đối thủ Manchester United trong trận lượt về tại Europa League trong tuần này.

BLĐ CLB xứ Basque đang lo sốt vó khi nhận được tin báo tiền đạo chủ lực Llorente vừa báo vắng vào buổi tập gần đây nhất của đội. Theo các bác sỹ thì chỉ có thể đưa ra kết quả cuối cùng xem liệu cầu thủ này có thể ra sân trận đấu quan trọng sắp tới hay không vào ngày mai.

Llorente liệu có kịp góp mặt trong trận gặp Man United. Ảnh: Getty

Trang AS dẫn nguồn tin từ CLB Ath. Bilbao cho hay Llorente gặp phải một số vấn đề nhỏ về sức khỏe cũng như tình trạng trong cơ thể không được tốt nên phải vắng tập. Ngoài ra, BLĐ Bilbao chưa bình luận gì thêm về thông tin này nhưng quan ngại rằng khả năng ra sân của tiền đạo 27 tuổi là khá mạo hiểm.

Không loại trừ khả năng đây là "đòn gió" của CLB phía bắc Tây Ban Nha nhằm tung hỏa mù trước trận đón tiếp Man United. Trước đó, HLV Bielsa đã cất nhiều cầu thủ chủ chốt trên băng ghế dự bị trong trận gặp Osasuna nhưng bất ngờ đội bóng thất thế nên đã tung Llorente vào anh cũng kịp ghi một bàn thắng nhưng không đủ mang về chiến thắng cho CLB của mình.

Florente là cầu thủ chủ chốt trên hàng công của Bilbao, anh đã ghi được 21 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Tuần trước cũng chính anh là người ghi 1 trong 3 bàn vào lưới "Quỷ đỏ" trong chiến thắng 3-2 ở lượt đi. Đối đầu với đội bạn ở lượt về nếu không có "số 9" e là nòng pháo của Bilbao sẽ khó mà khai hỏa.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục