Ngày Valentine ngọt ngào của Keisuke Honda...

21:57 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hằng năm, cứ đến ngày 14 tháng 2, tình yêu ở khắp nơi trên thế giới được nở rộ. Những cặp đôi yêu nhau sẽ có dịp được bày tỏ tình cảm bằng những món quà ý nghĩa nhất. Với Keisuke Honda cũng vậy. Anh đã giành tặng cho AC Milan, đội bóng mà anh yêu nhất trong sự nghiệp của mình bằng một màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

Keisuke Honda có màn trình diễn không tồi giúp AC Milan giành chiến thắng sát nút trước Genoa. Ảnh: Internet.

AC Milan luôn là một đội bóng đặc biệt. Dù trong bất kì thời điểm nào, khi đang ở trên đỉnh vinh quang hay tận cùng thất vọng, thì Rossoneri vẫn luôn mang trong mình một sức hút mãnh liệt. Sức hút ấy lan tỏa, gọi mời biết bao con tim của các cầu thủ đến với sân San Siro, và gắn bó quãng thời gian đẹp nhất của đời cầu thủ với đội bóng.

Với Keisuke Honda cũng không tránh khỏi được sức hút ấy. Anh đã luôn chờ đợi để được một ngày được khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ đen, chạy trên thảm cỏ San Siro. Dù khi ấy, AC Milan đã bắt đầu sa sút, nhưng chỉ cần Rossoneri ngỏ lời, anh sẵn sàng không gia hạn hợp đồng với CSKA Moscow để được tự do đến với đội bóng. Tình yêu của anh với đội bóng đã được đền đáp, và ngày càng ngọt ngào hơn.

Tiền vệ người Nhật Bản đến với AC Milan từ năm 2013. Thấm thoát đã gần bốn năm kể từ ngày ấy, đội bóng của anh cũng đã yếu dần và đang trên đường tìm lại ánh hào quang của quá khứ. Rossoneri đã trải qua bốn triều đại huấn luyện viên khác nhau, từ Allegri, đến Seedorf, Inzaghi và bây giờ là Mihajlovic. Mỗi chiến lược gia đều có những cách huấn luyện riêng, chiến thuật riêng, đòi hỏi bất kì ai khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ đen đều phải cố gắng để tồn tại. Keisuke Honda cũng từng rất chật vật để tìm được vị trí của mình trên sân. Dù rất khó khăn, nhưng sau cùng, anh vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất. Đôi khi, những cố gắng của anh bị che mờ bởi những cầu thủ khác như Menez, Bonaventura, Bacca,…nhưng cũng có lúc các Milanista cảm nhận được một mình anh đang cố gắng kéo cả đội bóng đi lên.

Mùa giải năm nay với Honda cũng giống như rất nhiều mùa giải trước. AC Milan có một vị huấn luyện viên mới là Sinisa Mihajlovic. Tiền vệ người Nhật Bản lại tiếp tục phải thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau và cố gắng để tồn tại. Đã có lúc anh thi đấu mờ nhạt, và bị chính các Milanista la ó. Đến kì chuyển nhượng, anh nhận được rất nhiều lời chào mời ở khắp châu Âu, từ Westham ở nước Anh, hay Valencia của Tây Ban Nha. Nhưng cuối cùng, anh quyết định bỏ qua tất cả, để tiếp tục gắn bó với sân San Siro. Anh chờ đợi một ngày được tỏa sáng và thể hiện tình yêu của mình với màu áo sọc đỏ đen.

Hy vọng tình yêu của Keisuke Honda dành cho AC Milan sẽ biến thành những màn trình diễn tuyệt vời. Ảnh: Internet.

Và rồi, ngày anh chờ đợi cũng đã đến. Đó là một ngày rất đặc biệt, ngày lễ tình yêu 14 tháng 2. AC Milan tiếp đón Genoa trên sân nhà San Siro. Honda yêu AC Milan, anh đã thể hiện điều đó bằng cách rất đặc biệt. Một cú sút xa từ giữa sân, hạ gục Mattia Perin, đem về chiến thắng, cùng niềm vui vô bờ bến cho các Milanista, chính là món quà ý nghĩa nhất của anh. Bản thân anh cũng rất vui vì điều ấy, và nhanh chóng hôn lên logo trên ngực áo, kèm theo đó là một ánh mắt sáng rực. Anh đã mong chờ một ngày được tỏa sáng như vậy từ rất lâu rồi, và bây giờ, các tifosi mới hiểu được tình yêu của anh với Rossoneri lớn đến mức nào.

Trong bóng đá hiện đại, tình yêu và cam kết gắn bó với đội bóng dường như đã trở thành một khái niệm xa xỉ. Tình cảm của Honda với AC Milan thật đáng trân trọng. Hi vọng rằng, tình yêu của anh vẫn sẽ tiếp tục, và truyền ngọn lửa tình yêu nồng nàn vào trái tim của những cầu thủ trẻ, những ngôi sao khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ đen…

(Bạn đọc: Faro)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

21:29 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục