Ngay sau đại chiến, Ibra đi xem thần tượng đấm bốc

17:49 Chủ nhật 11/09/2016

Ngay khi trận derby Manchester kết thúc, Ibrahimovic lập tức lên xe di chuyển tới thủ đô London để dự khán trận đấu giữa hai võ sĩ Kell Brook và Gennady Golovkin.

Siêu tiền đạo người Thụy Điển chính là fan ruột của võ sĩ Gennady Golovkin người Kazakhstan. Từ cách đây mấy ngày, tờ Daily Star đã tiết lộ kế hoạch đi xem đấm bốc của Ibra cùng người đồng đội Rooney.

Tờ báo của Anh trích dẫn lời ông bầu Eddie Harn tổ chức trận đấu: “Rooney gọi cho tôi từ lúc còn đang trên xe bus cùng toàn đội trở về từ trận thắng Hull City. Cậu ấy hỏi rằng liệu Ibra có thể đến xem trận đấu không, vì Ibra là fan ruột của Golovkin. Tôi trả lời rằng hoàn toàn có thể chứ."

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

 Ibra chụp ảnh cùng fan. Ảnh: Internet.

Trong buổi họp báo trước trận MU vs Man City, huấn luyện viên Jose Mourinho gây ngạc nhiên khi nói rằng trận "siêu đại chiến" giữa hai võ sĩ bất bại mới là trận đấu đáng chờ đợi nhất trong ngày hôm qua (10/9).

Trận Kell Brook vs Gennady Golovkin kết thúc với chiến thắng dành cho võ sĩ thần tượng của Zlatan, Gennady Golovkin. Trước trận đấu này, cả hai võ sĩ đều nắm giữ thành tích bất bại, nhưng bảng thành tích của võ sĩ có biệt danh “GGG” là ấn tượng hơn với 32 trận thắng bằng knock-out.

Thế trận trên sàn diễn ra đúng theo tương quan thành tích, tức là nghiêng hoàn toàn về “Cậu bé vàng” Kazakhstan. Sau 5 hiệp, anh đã khiến đối thủ vẫy khăn xin thua. Chiến thắng của Golovkin phần nào xoa dịu nỗi buồn thất bại của Zlatan.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

 Hôm 10/7, Zlatan cũng có mặt ở Las Vegas để tham dự sự kiện UFC 200. Ảnh: Internet.

Ibra mặc chiếc áo "A-Z" trong đêm sự kiện UFC 200 hồi tháng 7. Đây cũng là quà tặng của Ibra gửi đến Claudio Bravo cách đây mấy ngày. A là "Amateur" (cấp nghiệp dư) còn Z là Zlatan (cấp Zlatan, ám chỉ siêu cấp độ).

Gennady Gennadyevich Golovkin sinh ngày 8/4/1982 tại Karagandy, Kazakhstan. Anh cao 1,79 mét, sải tay dài 178 centimet. GGG sở hữu thành tích bất bại, thắng tất cả 36 trận đã đấu, trong đó có đến 33 trận thắng bằng knock-out.

Ezekiel ‘Kell’ Brook sinh ngày 3/5/1986 tại Sheffield, Anh. Brook cao 1,75 mét và sở hữu sải tay dài 175 centimet. Brook thắng 36 trận, trong đó có 25 trận thắng bằng knock-out. Thất bại tối 10/9 là trận thua đầu tiên của anh.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 17:49 11/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục