Ngày 4 giải bóng chuyền VĐQG 2016: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ

18:51 Thứ sáu 09/12/2016

TinTheThao.com.vnNgày thi đấu thứ tư ở giải bóng chuyền VĐQG 2016 liên tục chứng kiến những bất ngờ cực lớn.

Các chàng trai Long An - đội bóng mệnh danh là “nghèo nhất làng bóng chuyền Việt Nam”. Họ sở hữu những cái vô danh như Quang Khánh, Hữu Trường, Thái Bình, Hoài Hận…và hoàn toàn không có cửa để so sánh với những ngôi sao Thanh Thuận, Văn Kiều, Thiện Mến bên phía Sanest Khánh Hòa. Và trước khi trận đấu này diễn ra, hiếm người dám nghĩ Quang Khánh và đồng đội có thể gây khó dễ cho thầy trò ông Triệu Tử Thiên chứ chưa nói gì nó thể giành được chiến thắng. Tuy nhiên, với lối chơi bốc lửa và hơn hết là sự gắn kết trong lối chơi đã khiến dàn sao bên phía Sanest Khánh Hòa lao đao chống đỡ.

Long-An-va-Ha-Tinh-gay-ba

 Long An có một trận đấu cực hay trước đối thủ mạnh Sanest Khánh Hòa.

Các cầu thủ nam Long An đã chủ động khoét chuyền một vào vị trí của Văn Kiều, tích cực chủ động bám chắn mũi tấn công Thanh Thuận khiến lỗi chơi của Sanest Khánh Hòa trước đã đơn giản nay còn dễ bắt bài hơn. Ở sét đấu thứ 5 quyết định, tưởng như Ngô Văn Kiều và các đồng đội đã chắc chắn có được chiến thắng khi dẫn trước 13-10 thế nhưng bằng tinh thần và sức mạnh đoàn kết, các chàng trai Long An càng đánh càng hay khi ghi liền 5 điểm để có được chiến thắng ngược với tỉ số 15-13. 

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, khi Hà Tĩnh đã chơi một trận coi là hay nhất từ đầu giải. Đội chủ nhà Hà Tĩnh đã triển khai lối chơi tấn công cởi mở, sòng phẳng trước đối thủ mạnh Tràng An Ninh Bình. Trận đấu luôn diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều kịch tính hấp dẫn người xem.

Trước sự cổ vũ của hơn 2000 khán giả nhà, Hà Tĩnh càng đánh, càng hay. Các cầu thủ chủ công liên tục bật cao tung ra những cú đập bóng dũng mãnh, xuyên phá qua rào chắn của đội bạn để ghi điểm. Kết quả, Đức Hạnh và các đồng đội đã thắng giòn giã Tràng An Ninh Bình với tỉ số 3-1 (18-25, 25-14, 27-25, 25-21).

Long-An-va-Ha-Tinh-gay-ba

 Thông Tin LVPB  dễ dàng vượt qua TN Thanh Hóa.

Ở các trận đấu còn lại, TN Thanh Hóa không thể gây khó cho Thông Tin LVPB khi thất bại với tỉ số 0-3 (11-25, 15-25, 19-25). Maseco TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thi đấu ấn tượng khi vượt qua XSKT Vĩnh Long với tỉ số 3-1 (25-19, 22-25, 25-22, 25-19). Hai trận đấu còn lại của bảng A cũng không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra khi Ngân hàng Công thương hạ Quảng Ninh 3-0, Thể Công cũng dễ dàng vượt qua Bên Tre với tỉ số tương tự.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục