Điểm tin thể thao 7/12: Thầy Djokovic “trù ẻo” Murray; VTV Bình Điền Long An thua trắng trước Ngân hàng Công thương

09:01 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnWarriors “thổi bay” Indiana Pacers; Cavaliers hạ gục Raptors; Giải trẻ và Muay TPHCM kết thúc tốt đẹp;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 7/12.

Thầy Djokovic “trù ẻo” Murray: Ông Boris Becker HLV của Novak Djokovic cho biết tay vợt người Scotland sẽ gặp rất nhiều khó khăn giai đoạn đầu mùa giải tới. “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vấp phải nhiều trở ngại ở đầu mùa giải tới, tại Australian Open, Indian Wells, Miami,... vì cũng tại các mùa giải đó hồi đầu năm nay, cậu ấy thi đấu không tốt và không đạt được thành tích đáng kể. Hơn hết, trong năm tới, với tâm thế của tay vợt số 1 thế giới, áp lực sẽ càng nặng nề hơn." Cựu số một thế giới Boris Becker cũng cho rằng nửa sau mùa giải 2017, Murray sẽ có những thành công giống như năm 2016: "Tuy nhiên, tôi cũng cho rằng, nửa sau mùa giải, cậu ấy sẽ lại gặp thành công, đặc biệt là trên mặt đất nện”.

diem-tin-the-thao-1

 

Warriors “thổi bay” Indiana Pacers: Golden State Warriors nhanh chóng thể hiện sự lấn lướt ngay trong hiệp một. Hiệp một kết thúc với việc đội chủ nhà tạo ra khoảng cách 11 điểm nhiều hơn 38-27. Những điều chỉnh của HLV Nate McMillan giúp Indiana Pacers thi đấu tốt hơn ở nửa đầu hiệp đấu thứ hai nhưng hàng thủ của Warriors có một ngày thi đấu tuyệt vời, trong khi Pacers thể hiện sự yếu kém trong những tình huống chống phản công. Hiệp đấu thứ hai kết thúc với tỷ số 80-50 nghiêng về đội chủ nhà. Dẫn điểm quá xa, Golden State Warriors bắt đầu thi đấu đủng đỉnh ơ hiệp ba. Hiệp đấu thứ ba kết thúc với tỷ số 116-83 nghiêng về Warriors. Cả hai đội đều không có nhiều động lực thi đấu ở hiệp cuối. Nhiều cầu thủ dự bị được đưa ra sân, chính vì thế trận diễn ra khá nhàm chán. Chung cuộc Warriors giành chiến thắng 142-106.

diem-tin-the-thao-2

 

Cavaliers hạ gục Raptors: Dù phải thi đấu trên sân Air Canada Centre của đối thủ nhưng chính Cleveland Cavaliers mới có khởi đầu tốt hơn. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với điểm số nghiêng về các vị khách Cavaliers 30-27. Cả hai đội đều thi đấu quyết liệt trong hiệp hai. Một lần nữa bản lĩnh của Cavaliers đã giúp họ đứng vững ở những thời điểm khó khăn. Đội khách vượt lên dẫn điểm 62-61 trước khi hồi còi hết hiệp hai vang lên. Không quá sa đà vào những pha bóng quyết liệt, hiệp thi đấu thứ ba trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Một lần nữa Cleveland Cavaliers cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc trong những thời điểm quyết định. Đội khách tạm dẫn 90-81 sau hiệp ba. Những tình huống ném ba điểm chuẩn xác ở hơn nửa đầu hiệp cuối đã giúp Cavaliers giành chiến thắng chung cuộc 116-112.

diem-tin-the-thao-3

 

VTV Bình Điền Long An thua trắng trước Ngân hàng Công thương: Cuộc đối đầu giữa Ngân hàng Công thương và VTV Bình Điền Long An là trận đấu tâm điểm ở ngày khai mạc vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2016. Trước đó ở, Ngân hàng Công thương đã giành được thắng lợi 3-2 trước VTV Bình Điền Long An tại vòng 1. VTV Bình Điền Long An cho thấy sự không ăn ý trong lối chơi, chuyền một lỗi nhiều dẫn đến cây chuyền 2 Hồng Đào không thể tổ chức các miếng đánh thuận lợi cho chủ công Thanh Thúy, Bích Trâm, Dương Thị Hên và kể cả đội trưởng Ngọc Hoa kết thúc. Thêm vào đó phòng thủ trên lưới và hàng sau cũng không thực sự hiệu quả khiến VTV BĐLA để thua nhanh với tỉ số 0-3. Tỉ số 14-25, 26-28, 19-25 phần nào đã nói lên cục diện của trận đấu này.

diem-tin-the-thao-4

 

Giải trẻ và Muay TPHCM kết thúc tốt đẹp: Giải trẻ và vô địch năm nay quy tụ được hơn 250 võ sĩ của các quận, huyện trên địa bàn thành phố tham gia thi đấu ở tất cả các hạng cân, đặc biệt ở một số quận, huyện có phòng trào tập muay yếu như Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi…trong giải lần này đều tham gia với số lượng võ sĩ khá đông, đặc biệt là võ sĩ nữ, qua đó cho thấy phòng trào tập võ muay đang ngày càng được nhân rộng. Trong giải lần này, một số CLB mạnh như Bình Thạnh, Quận 1, Quận 5…đều có những võ sĩ mạnh và khả năng tranh chấp huy chương cao, ngoài ra hai CLB Cảnh sát PCCC và CLB Cali tham gia giải lần này trên tinh thần học hỏi và cọ sát, nhưng họ cũng sẽ là điều bất ngờ thú vị cho giải năm nay.

diem-tin-the-thao-5

 

Giải nam TDDC toàn quốc gọi tên TPHCM: Diễn ra trong 2 ngày 5 và 6-12 tại Nhà Thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP HCM), Giải Vô địch Thể dục dụng cụ (TDDC) toàn quốc năm 2016 có sự tham gia của 4 đoàn: Hà Nội, Quân đội, Hải Phòng và TP HCM. Sau 28 năm, giải mới được tổ chức trở lại tại TP HCM. Ngoài HCV đồng đội, đoàn Hà Nội còn giành thêm 5 HCV các nội dung nữ, trong đó riêng Đỗ Thị Ngọc Hương giành 3 HCV toàn năng, xà lệch và cầu thăng bằng. Ở giải nam, VĐV Lê Thanh Tùng giành 3 HCV toàn năng, thể dục tự do và xà đơn, góp phần quan trọng đem về thêm tấm HCV đồng đội cho đoàn chủ nhà TP HCM.

diem-tin-the-thao-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:45 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục