Ngao ngán! Man Utd làm điều tệ hại, chưa từng có trong lịch sử

06:32 Thứ sáu 04/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa trải qua trận hòa 0-0 tẻ nhạt với AZ Alkmaar trên đất Hà Lan.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã chi ra số tiền lên đến 150 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Tuy nhiên, kết quả mà họ có được cho đến thời điểm này thật sự đáng thất vọng.

Ở Premier League, Man Utd bị Liverpool bỏ xa. Ở League Cup, thắng lợi của họ trước Rochdale là vô cùng nhọc nhằn. Ở Europa League, sau trận thắng nhọc nhằn trước Astana, Quỷ đỏ ngậm ngùi chia điểm với AZ Alkmaar và mất ngôi đầu bảng L vào tay Partizan Beograd - đội vừa có thắng lợi 2-1 trên sân Astana ở lượt trận thứ 2.

Về lối chơi lẫn kết quả, Ole Gunnar Solskjaer không thể khiến người hâm mộ Quỷ đỏ hài lòng. Ông luôn khẳng định muốn Man Utd chơi tấn công, nhưng qua từng trận đấu, đội bóng lại bế tắc.

Kỉ lục không sút trúng của MU - Bóng Đá

  Thành tích đáng xấu hổ của Ole.

Trước AZ Alkmaar, Man Utd kiểm soát bóng hơn (49% so với 51%), dứt điểm ít hơn (6 so với 11). Và người hâm mộ Quỷ đỏ có lí do để ngao ngán bởi đội nhà không thể tung ra một cú sút nào đi trúng khung thành AZ Alkmaar. Đây là lần đầu tiên Man Utd tệ hại như vậy ở đấu trường Europa League trong lịch sử (25 trận đấu).

Man Utd ở trận này không có sự phục vụ của Paul Pogba, tuy nhiên, với những cái tên còn lại, họ vẫn được đánh giá cao hơn AZ Alkmaar. Và Ole Gunnar Solskjaer chính là người phải chịu chỉ trích cho màn trình diễn tệ hại của đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd đã quen với áp lực:

Minh Tuấn | 05:07 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục