Ngân hàng Công thương thắng trận mở màn Cúp Quân đội mở rộng 2015

13:27 Thứ năm 10/09/2015

Ngân hàng Công thương đã có khởi đầu hoàn hảo ở giải bóng chuyền cúp Quân đội mở rộng 2015 khi đánh bại PVD Thái Bình ở lượt trận mở màn.

Tối ngày 9/9, giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2015 bước vào ngày thi đấu thứ hai. Ở ngày thi đấu này, Ngân hàng Công thương - ứng viên sáng giá cho chức vô địch bước vào lượt trận mở màn nội dung của nữ gặp PVD Thái Bình của HLV Thái Thanh Tùng vừa cùng đội tuyển quốc gia giành vị trí á quân tại SEA Games 28.

Nữ Thái Bình thua trận mở màn giải Cúp quân đội mở rộng 2015.

PVD Thái Bình được dẫn dắt bởi cựu HLV của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, trong trận đấu tối qua Ngân hàng Công thương với những gương mặt như Hà Thị Hoa, Vũ Thị Nga, Phạm Thị Kim Huệ, Vũ Thị Lập, Nguyễn Thị Thu Hòa… đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số 25-20 trong set thi đấu thứ nhất.

Trong set hai, khi các cô gái Ngân hàng Công thương có những sự thay đổi nhân sự, lối chơi có phần chùng xuống, các học trò HLV Thái Thanh Tùng đã chơi tập trung hơn và giành thắng lợi với tỷ số 25-19 để cân bằng tỷ số 1-1. Nhưng đây là tất cả các tay đập PVD Thái Bình làm được bởi ở hai set sau đó Ngân hàng Công Thương đã tung trở lại sân đội hình mạnh nhất. Và với sự xuất sắc của Kim Huệ, Hà Thị Hoa đã hoàn toàn kiểm soát thế trận để giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 25-17 và 25-13 ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1.

Sau chiến thắng trước PVD Thái Bình ở lượt trận đầu tiên, tối nay 10/9 Ngân hàng Công thương bước vào lượt trận thứ hai gặp Tiến Nông Thanh Hóa, đội đã giành thắng lợi 3-0 trước Phòng không Không quân ở lượt trận mở màn. Đây hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn khi cả hai được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên cho chức vô địch.

Trong khi đó, sau trận thua trước Ngân hàng Công thương, các học trò HLV Thái Thanh Tùng sẽ có cơ hội trở lại với chiến thắng khi chỉ phải gặp đội trẻ Thông tin Liên Việt Postbank ở lượt trận thứ hai diễn ra tối nay. Do trùng lịch thi đấu với giải vô địch các CLB nữ châu Á tổ chức tại Hà Nam từ ngày 12 đến 20-9, Thông tin Liên Việt Postbank chỉ có thể cử đội hình 2 dự giải này. Đây cũng chính là đội hình sẽ tham dự giải bóng chuyền vô địch các CLB trẻ 2015 được tổ chức tại Thái Nguyên vào ngày 19/9 tới của Thông tin Liên Việt Postbank.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục