Ngắm siêu sao phim khiêu dâm hứa cởi đồ vì Juventus

10:21 Thứ bảy 28/04/2012

Ở xứ mỳ ống, Vittoria Risi là cái tên không hề xa lại. Người đẹp này sở hữu học thức khá “uyên thâm” khi tốt nghiệp đại học Mỹ thuật và từng kinh doanh bất động sản… Song cuối cùng, Vittoria lại chọn nghề làm diễn viên khiêu dâm để sinh sống. Sở hữu những số đo của một thân hình bốc lửa, không khó để Vittoria lưu lại dấu ấn trong lòng các quý ông Italia nói riêng và quý ông trên toàn thế giới nói chung. Song với riêng những đấng mày râu yêu bóng đá, hình bóng Vittoria Risi còn đậm nét hơn nữa.

Không ghi nhớ người đẹp này sao được khi cô vừa thổ lộ sẽ cởi hết cho bàn dân thiên hạ ngắm nếu Juventus vô địch Serie A mùa giải năm nay. Viễn cảnh được chiêm ngưỡng Vittoria Risi “trần truồng” bên ngoài các bộ phim khiêu dâm thế là sắp trở thành hiện thực và các quý ông sẽ được “tự do tự tại” ngắm những khuôn hình của cô nàng. Bởi lẽ đây là “khỏa thân vì bóng đá” chứ không phải những thước phim khiêu dâm đầy dung tục.

Là một diễn viên khiêu dâm nhưng tại Italia, Vittoria Risi rất được tôn trọng

“Cả gia đình tôi đều hâm mộ Juventus. Tôi yêu CLB này từ nhỏ và luôn cố gắng theo dõi tình hình đội bóng. Trước đây tôi rất yêu thích Trezeguet. Anh ấy có thân hình thật hoàn hảo. Giờ đây thì tôi lại ái mộ Vidal rồi. Trông anh ấy cứ như một chiến binh ấy”, Vittoria Risi chia sẻ tình yêu với Bà đầm già thành Turin đồng thời tiết lộ sẽ “cởi” nếu Lão bà vô địch Serie A mùa giải năm nay.

Hiện Juventus đang hơn AC Milan 3 điểm trên BXH Serie A trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Chính bởi vậy, khả năng Lão bà vô địch giải quốc nội năm nay là rất cao và theo đó, Vittoria Risi chắc chắn sẽ cởi và những khung hình cực nóng của cô nàng chắc chắn sẽ tràn lan trên khắp các mặt báo.

Ngắm người đẹp sắp cởi vì Juventus:

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục