Neymar và 5 sự thật không tưởng

09:17 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnCó thể bạn chưa biết 5 sự thật sau đây chỉ có thể là Neymar mới làm được.

1. Lập hat-trick chia tay cùng một cô bạn gái

Neymar và 5 sự thật không tưởng - Bóng Đá

 

Neymar và Bruna Marquezine gặp nhau và yêu nhau năm 2012. Cặp đôi khi hẹn hò cùng nhau đã khiến giới truyền thông quan tâm rất nhiều bởi cả hai đều nổi tiếng. Neymar lúc ấy là ngôi sao đang sáng giá tại Barcelona. Còn bạn gái xinh đẹp của anh là Bruna cũng đang có sự nghiệp thăng hoa trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Cô là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Brazil. Nhưng bất ngờ cả hai chia tay vào năm 2013 rồi lại tái hợp trước thềm World Cup 2014. Nhưng yêu nhau chẳng được bao lâu, họ lại chia tay và tái hợp năm 2016. Điệp khúc chia tay lại xảy ra khi Neymar rời Barcelona. Nhưng trước thềm World Cup 2018, cả hai đã nối lại tình xưa lúc cầu thủ người Brazil đang gặp chấn thương.

2. Ghi bàn thắng thứ 100 vào sinh nhật lần thứ 20

Neymar và 5 sự thật không tưởng - Bóng Đá

 

Ngày 05/02/2012, khi mừng sinh nhật tròn 20 tuổi, Neymar đã tự tặng mình một bàn thắng ghi dấu mốc 100 pha lập công. Với một cầu thủ mới 20 tuổi mà đã có "khối tài sản" 100 bàn thắng thì không dễ ai cũng có thể ghi được. Điều ý nghĩa hơn hết là bàn thắng lại được ghi vào đúng ngày sinh nhật của Neymar.

3. VĐV Brazil duy nhất xuất hiện trên bìa tạp chí Time

Neymar và 5 sự thật không tưởng - Bóng Đá

 

Được lên trang bìa tạp chí Time là chuyện không đơn giản. Những nhân vật có công rất lớn trong xã hội hoặc mang tầm ảnh hưởng cao mới được Time chọn. Từ trước đến nay chẳng có một nhân vật thể thao người Brazil nào được Time ưu ái cả.

Đất nước Nam Mỹ này chỉ có những nhà chính trị gia mới được chụp ảnh làm bìa mà thôi. Nhưng Neymar lại là được điều mà nhiều đồng nghiệp không thể thực hiện. 

4. Cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất World Cup

Neymar và 5 sự thật không tưởng - Bóng Đá

 

Tại trận đấu đầu tiên của tuyển Brazil tại World Cup 2018, khi đối đầu với Thụy Sĩ, Neymar bị phạm lỗi không dưới 10 lần. Anh thường xuyên ngã ra đau đớn và nằm sân. Bởi chân sút sáng giá nhất bên phía Brazil luôn là tâm điểm của các đối thủ.

Họ buộc phải ngăn chặn sự đột biến của Neymar mới phần nào khắc chế sự hùng mạnh của đội tuyển xứ Samba. Dĩ nhiên không chỉ trận đấu đối đầu với Thụy Sĩ mà những trận sau, Neymar vẫn luôn là người bị phạm lỗi thô bạo.

5. VĐV xuất sắc nhất thế giới

Neymar và 5 sự thật không tưởng - Bóng Đá

 

Nếu xét về số năm thi đấu hay kinh nghiệm trận mạc có thể Neymar vẫn chưa sánh bằng Messi và Ronaldo nhưng về khía cạnh thương hiệu toàn cầu thủ siêu sao người Brazil bỏ xa hai đàn anh. Anh đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng như Nike, Red Bull, cà phê Pilao, bia Prohibida... Anh đang dần trở thành ông hoàng quảng cáo lừng danh của giới quần đùi áo số hiện nay. 

Trang Ý | 09:15 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục