Neymar muốn giải nghệ tại PSG

20:14 Thứ hai 13/03/2023

Chân sút người Brazil không có kế hoạch thi đấu cho bất kỳ CLB nào khác ngoài PSG cho tới khi kết thúc sự nghiệp.

Neymar muốn giải nghệ tại PSG - Bóng Đá

Nếu giải nghệ ở sân Parc des Princes, Neymar sẽ chỉ chơi cho 3 CLB trong sự nghiệp: Santos, Barca, PSG. Ảnh: Reuters.

Theo Athletic, Neymar muốn giải nghệ tại đội chủ sân Parc des Princes. Ở tuổi 31, Neymar được cho là không muốn tới khoác áo bất kỳ CLB nào khác, kể cả bến đỗ mơ ước trong nhiều năm qua Barcelona.

Tiền sử chấn thương dày đặc cùng mức lương cao là những lý do khiến Neymar muốn gắn bó lâu dài với PSG. Thời điểm hợp đồng giữa hai bên kết thúc là tháng 6/2027 khi chân sút người Brazil 35 tuổi.

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè 2017 với giá 222 triệu euro. Từ đó tới nay, chân sút sinh năm 1992 cùng PSG giành 13 danh hiệu và có một lần vào chung kết Champions League. Neymar ghi 118 bàn sau 173 trận cho PSG nhưng quãng thời gian gắn bó với PSG đến lúc này của Neymar bị che mờ bởi những chấn thương.

Neymar vừa dính chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Thống kê cho thấy Neymar nghỉ thi đấu hơn 100 trận kể từ thời điểm cập bến sân Parc des Princes năm 2017 vì những vấn đề khác nhau. Neymar đã bắt đầu quá trình hồi phục sau khi ca mổ điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá được thực hiện thành công tại Doha (Qatar) hôm 10/3.

Hàng công trong mơ Messi - Neymar - Mbappe của PSG đang đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé trong mùa hè 2023. Messi vẫn chưa chốt gia hạn hợp đồng với PSG trong khi Mbappe úp mở việc rời đi sau đội bóng thủ đô nước Pháp bị Bayern Munich loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8.

Đang có thông tin PSG sẵn sàng chi 175 triệu bảng để chiêu mộ Erling Haaland từ Man City.

Nguồn: Zing.vn
Nhật Anh | 19:31 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục