Neymar chưa thuộc về Barca: Lời thề từ người cha

23:34 Chủ nhật 10/03/2013

Nhiều nguồn tin khẳng định như thể “ván đã đóng thuyền” rằng giữa Barca và CLB Santos đã có thỏa thuận hợp đồng liên quan đến ngôi sao Neymar. Tuy vậy, đích thân cha của tiền đạo người Brazil đã phủ định mọi thứ.

Neymar chưa thuộc về Barca? - Ảnh: Getty

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ “Lance!” của Brazil, người cha của sao trẻ Neymar dù bật mí rằng “Dĩ nhiên tôi đã có nói chuyện với phía Barca” nhưng lại phủ định “không có một thỏa thuận nào được ký”.

“Đúng là chúng tôi đã nói chuyện với nhau! Làm sao tôi có thể chối từ một CLB lớn như Barca? Nhưng tôi thề là tôi không có ký một thỏa thuận nào với Barca nói rằng con trai tôi sẽ thi đấu tại Camp Nou. Và làm thế nào chúng tôi có thể ký kết điều gì đó khi mà Neymar vẫn còn hợp đồng với Santos? Tôi là một người đàn ông từng trải, tôi hiểu điều gì là đúng đắn.” Cha của Neymar khẳng định.

Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm: “Từng có một CLB đã nói chuyện với chúng tôi trước, và chúng tôi sẽ cân nhắc nhưng tôi sẽ không nói tên CLB đó ra, tôi sẽ không tiết lộ gì thêm. Những ai muốn Neymar sẽ phải nói chuyện với Santos, thông qua các giám đốc của CLB. Còn hiện tại, Neymar vẫn là người của Santos và con trai tôi sẽ thực hiện đầy đủ bản hợp đồng với đội bóng. Neymar không bị tác động bởi những thông tin nói rằng thằng bé sẽ rời Santos trong mùa hè này.”

“Đúng là Neymar sẽ hết hạn hợp đồng với Santos vào 2014 và khi đó con trai tôi có thể ra đi tự do. Nhưng như thế có vẻ thật nhẫn tâm. Con trai tôi sẽ không ra đi miễn phí như thế đâu. Chúng tôi sẽ tìm cách gia hạn với Santos và con trai tôi sẽ rời đi khi còn hợp đồng.” Vẫn lời cha của Neymar.
Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục