Newcastle vẫn theo đuổi nhiệt tình mục tiêu 60 triệu bảng

11:52 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones tiết lộ rằng Newcastle vẫn xem mục tiêu chuyển nhượng trọng điểm của họ là tiền vệ James Maddison.

 

Cầu thủ 25 tuổi này được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến sân St. James’ Park vào mùa Hè nhưng cuối cùng Leicester City đã từ chối bán người vì không nhận được mức phí chuyển nhượng như mong đợi.

Newcastle: £60m star ‘main target’ at St James’ Park - Bóng Đá

 Maddison vẫn nằm trong tầm ngắm của HLV Eddie Howe.

Vào tháng 8, tờ The Guardian tiết lộ rằng Chích chòe đã đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho James Maddison, nhưng Leicester muốn con số đó là 60 triệu bảng. Thời điểm này, Maddison được cho vẫn nằm trong tầm ngắm của HLV Eddie Howe.

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones cho biết: "Một mục tiêu chính khác là Maddison, từ những gì tôi nghe được. Một lần nữa, có rất nhiều trở ngại phải vượt qua và sẽ có rất nhiều việc phải làm."

Mục tiêu còn lại mà Jones đề cập chính là tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach. Tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB vào mùa Hè tới, do đó có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác ngay từ thời điểm này. 

Cũng phải nói thêm rằng, Maddison có phong độ rất tốt ở mùa giải trước khi ghi 18 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 53 lần ra sân.

Ngọa Long | 10:54 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục