Newcastle quyết đấu với Milan cho sao mới nổi Serie A

15:47 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Witness, Newcastle United sẵn sàng cạnh tranh với AC Milan để có được sự phục vụ của tiền đạo Joshua Zirkzee hiện thuộc biên chế Bologna.

Tờ báo trên cho biết ban lãnh đạo Chích Chòe sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro cho Bologna đồng thời đề nghị đãi ngộ khủng để khiến Zirkzee “siêu lòng”.

Ngôi sao người Hà Lan đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại Serie A lúc này. Tiền đạo 22 tuổi đã có 7 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất Italia. 

Newcastle quyết đấu với Milan cho sao mới nổi ở Serie A - Bóng Đá

 Zirkzee đang "làm mưa làm gió" tại Serie A. 

HLV hiện tại của Bologna, Thiago Motta đã dành nhiều lời khen cho Zirkzee sau khi chứng kiến phong độ bay cao từ ngôi sao sinh năm 2001 trong trận đấu với Sassuolo mới đây. 

“Cậu ấy đang thể hiện khả năng ghi bàn không thể tin được”, Motta nói. “Cậu ấy thường xuyên ghi bàn trong mỗi buổi tập. Joshua rất thông minh và tài năng, ngoài ra, cậu ấy còn là một người chăm chỉ”. 

Zirkzee chắc chắn sẽ giúp nâng cao chất lượng cho hàng công Newcastle nếu cập bến St James Park. Đặc biệt, trung phong người Hà Lan có thể trở thành phương án thay thế lâu dài cho Callum Wilson, người đã 31 tuổi và nhiều khả năng sẽ không gắn bó với đoàn quân Eddie Howe sau khi mùa giải hiện tại khép lại. 

Không chỉ nhắm đến Zirkzee, Chích Chòe hiện cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Serhou Guirassy của VfB Stuttgart, người đang được coi là hiện tượng tại châu Âu với 17 bàn sau 14 lần ra sân tại Bundesliga 2023/24.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:49 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục