Newcastle, Liverpool đàm phán chiêu mộ sao Juventus

09:37 Thứ bảy 08/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Corriere dello Sport, người đại diện của ngôi sao 25 tuổi đã bay đến Anh quốc nhằm đàm phán với hai ông lớn xứ sương mù.

 

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, người đại diện của ngôi sao Federico Chiesa đã bay đến Anh Quốc để trực tiếp đàm phán chuyển nhượng. Tương lai Chiesa trở thành dấu hỏi lớn hè này. Việc Juventus chỉ đứng thứ 7 ở Serie A 2022/2023 vô hình trung mở ra cánh cửa rời đi với nhiều ngôi sao.

Chiesa không thiếu những lựa chọn chất lượng nếu quyết định chia tay Lão phu nhân. Liverpool và Newcastle United là hai đội bóng xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ ngôi sao người Italia.

Trụ cột Juventus bày tỏ sự bất mãn - Bóng Đá

Chiesa trong màu áo Juventus. 

Chấn thương góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Chiesa. Mùa giải 2022/2023, Chiesa sở hữu 21 lần xỏ giày ra sân ở Serie A, bao gồm vỏn vẹn 6 lần đá chính. Bản hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 25 tuổi và Juventus có thời hạn đến năm 2025.

Newcastle nổi lên như bến đỗ hấp dẫn với Chiesa. Chích chòe mong muốn tăng cường nhân sự, gia tăng chiều sâu đội hình nhằm cạnh tranh tại Premier League lẫn Champions League. 

Trước đó, Newcastle United đã kịp đem về bản hợp đồng bom tấn 70 triệu euro mang tên Sandro Tonali. Về phía Liverpool, đội chủ sân Anfield sở hữu hai chữ ký Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Anh Nguyễn | 09:07 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục