New York Knicks lập kỷ lục NBA với trận thua trước Miami Heat

22:13 Thứ sáu 04/05/2012

Dù mang tiếng là 'kỷ lục', nhưng có lẽ các cổ động viên của Knicks sẽ không mấy vui khi biết rằng đội bóng của mình được lịch sử ghi nhận là đội thua liên tiếp tại vòng play-off nhiều nhất!

New York Knicks đã thiết lập một kỷ lục mới về số trận thua liên tiếp tại vòng play-off của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, khi họ để thua trận thứ 3 trong loạt play-off với Miami Heat hôm nay. Đây đã là trận thua thứ 13 liên tiếp của họ trong những lần tham dự play-off gần đây.

Knicks lập nên 'kỷ lục' buồn ở vòng play-off năm nay. Ảnh: Internet.

Trước đó, đội nắm giữ kỷ lục này là Memphis Grizzlies. Trong các lần tham dự play-off từ năm 2004 đến năm 2006, Memphis đã để thua liên tiếp 12 lần. Kỷ lục của Knicks thì được thiết lập trong một khoảng thời gian dài hơn, 11 năm.

Lần gần đây nhất New York Knicks có được 1 chiến thắng tại vòng đấu play-off là khi họ đánh bại Toronto vào ngày 29/4, năm 2001. Sau đó, trong lần trở lại vòng play-off vào năm 2004, Knicks đã thua 4 trận liên tiếp trước New Jersey.

Kể từ đó, New York Knicks đã không trở lại thi đấu tại vòng play-off trong vòng 6 năm. Đến năm 2011, họ quay lại và tiếp tục không giành lấy nổi một chiến thắng trước Boston Celtics để nối dài 'thành tích' của mình lên 10 trận thua liên tiếp. Và con số đó đã được nâng lên thành 13 sau 3 trận đấu với Miami Heat ở play-off mùa này.

Với việc để thua 3 trận liên tiếp trước Miami Heat, hy vọng đi tiếp của New York Knicks không còn nhiều, và thậm chí, 'kỷ lục' đáng buồn của họ còn có nguy cơ bị nối dài thêm trong trận đấu vào thứ Hai tới.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục