Neville và Postecoglou chung quan điểm về quả phạt đền

08:36 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng Tottenham không đáng nhận quả phạt đền ở tình huống đầu hiệp hai.

 

Tottenham bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, họ nhanh chóng gặp bất lợi khi Cristian Romero để bóng chạm tay trong vòng cấm ở đầu hiệp hai.

Neville và Postecoglou chung quan điểm về quả phạt đền - Bóng Đá

 Neville bảo vê Romero trong tình huống để bóng chạm tay.

Đó là tình huống mà William Saliba đã sút bóng đập chân một cầu thủ Tottenham và vô tình bay trúng tay Romero. Theo quan điểm của Gary Neville cũng như HLV Ange Postecoglou, trọng tài không nên thổi phạt đền. 

Trên Sky Sports, cựu hậu vệ Man Utd cho biết: "Với tư cách là một hậu vệ, tôi nghĩ rằng điều đó không nên xảy ra. Khi VAR xem xét nó 25 lần, nó cho tôi biết rằng họ không chắc chắn."

"Vì hậu vệ (Romero) cố gắng cản bóng trong tuyệt vọng, cậu ấy đặt đầu gối xuống sàn, giơ tay lên, cố gắng lót, đối với tôi đó là một tư thế tự nhiên. Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng ý với tôi, nhưng cuối cùng, nếu họ nhìn nó lâu như vậy, làm sao họ có thể chắc chắn được? Tôi chỉ nghĩ đó là tình huống di chuyển tự nhiên và nỗ lực cản phát cú sút," Neville phân tích. 

Ngọa Long | 07:38 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục