Neville nêu tên 3 HLV không phù hợp với Man United

19:29 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình The Overlap, Gary Neville phân tích về vị trí HLV trưởng Man United và những ứng cử viên thay thế Erik ten Hag.

Chiếc ghế nóng của Erik ten Hag tại Man United đang lung lay. Chiến lược gia người Hà Lan chưa thể giúp Quỷ đỏ lột xác, vươn tầm như mong đợi. Sau 2 năm cầm quân, Ten Hag chưa để lại nhiều dấu ấn rõ rệt giúp Man United thực sự nâng tầm.

Hàng loạt ứng cử viên được báo chí xứ sương mù liên hệ đến Man United nhằm thay thế Ten Hag. Ba cái tên nổi bật thời gian gần đây là Gareth Southgate, Graham Potter và Gary O'Neil.

 - Bóng Đá

Southgate được liên hệ đến Man United.

Chia sẻ với chương trình The Overlap, cựu danh thủ Gary Neville phân tích: "Đối với cá nhân, tôi không thích kịch bản Ten Hag rời đi, đồng thời không ấn tượng với những ứng cử viên được đề xuất. Điều đó trông có vẻ không ổn. Tôi thà gắn bó với Ten Hag, đặt niềm tin vào ông ấy. Nếu Man United tiếp tục chơi tệ ở mùa tiếp theo, Ten Hag sẽ không còn tại vị".

"Mùa giải năm nay, Man United còn nguyên cơ hội vô địch FA Cup, giành một suất tham dự Champions League. Với những gì Southgate đang làm ở tuyển Anh, tôi nghĩ Southgate không phù hợp với Man United".

"Có tin đồn mạnh mẽ liên quan đến Graham Potter. Thế nhưng, tôi cảm nhận Potter không phù hợp với Man United. Tôi cũng không thấy sự phù hợp giữa Gary O’Neil và Man United".

Anh Nguyễn | 18:31 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục