Neville gạt Man United khỏi cuộc đua top 4 Premier League

22:09 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Overlap, cựu danh thủ Gary Neville không tin Manchester United sẽ lọt vào top 4 Premier League mùa này.

Sau 28 trận đã đấu tại Premier League mùa này, Man United hiện xếp thứ 6 trên BXH với 47 điểm, kém đội đứng thứ 4 Aston Villa 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn đội chủ sân Villa Park 1 trận. 

Dù Quỷ Đỏ vẫn còn 10 trận đấu nữa để quyết định vị trí cuối cùng nhưng theo huyền thoại đội bóng, Neville, đoàn quân Erik ten Hag gần như không còn cơ hội tham dự Champions League mùa sau. 

Tôi không nghĩ viễn cảnh Man United lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu sẽ trở thành hiện thực. Trận thua trước Fulham khiến đội bóng đánh mất lợi thế. Họ đang cách quá xa so với Villa hay Tottenham Hotspur, chưa kể trận đấu với Liverpool đang đến gần nên tôi nghĩ cơ hội cho Man United không thể lớn bằng 2 đội bóng còn lại”, Neville nói trên Overlap. 

Gary Neville delivers 'wobbly' Tottenham and Aston Villa top four prediction after Man Utd claim - Bóng Đá

 Neville không tin Man United sẽ lọt vào top 4 Premier League. 

Cuối tuần này, cả 3 đội bóng đang tranh giành vị trí còn lại trong top 4 là Man United, Tottenham và Villa sẽ ra sân. Tottenham và Villa sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón các đối thủ là Luton Town cũng như Wolverhampton Wanderers trong khi đó Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân Gtech Community của Brentford. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:11 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục