Nếu mua Sturridge và Coutinho hồi hè, đáng ra giờ Liverpool đang ở top 4!

23:55 Thứ sáu 03/05/2013

Bóng đá là vậy, luôn có những điều cần phải làm đúng lúc thì mới thu được hiệu quả cao. Sau khi chứng kiến những màn trình diễn siêu hạng của cả Daniel Sturridge lẫn Phillipe Coutinho những tuần vừa qua, hẳn ai ai cũng phải tự hỏi rằng nếu hai cầu thủ này gia nhập Liverpool ngay từ đầu mùa, giờ này đội bóng vùng Merseyside sẽ ở đâu trên BXH Premier League?

Trong số đó chắc chắn phải có cả những người trong cuộc, đặc biệt là người đội trưởng tận tuỵ Steven Gerrard của Liverpool. Chính anh là người đã quan sát một cách toàn diện và gần gũi nhất hai cầu thủ đã gia nhập "Lữ Đoàn Đỏ" hồi tháng Một vừa qua.

Sturridge đã ghi đến 8 bàn trong 13 lần ra sân, trong khi Coutinho đã ghi được hai bàn và có đóng góp cực lớn trong lối chơi của Liverpool, nhất là ở tuyến giữa vốn rất èo uột và thiếu sức sống của họ.

Coutinho đã chơi rất hay trước Chelsea - Ảnh: Internet

Và Gerrard tin rằng bộ đôi này đáng ra đã có thể giúp đội bóng đứng ở một vị trí khác trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng nếu như BLĐ không tiếc tiền để đưa họ về hồi hè năm ngoái.

"Khi bạn mua cầu thủ nào đó thì anh ta cần phải cống hiến. Nếu bạn mua các cầu thủ tấn công, bạn cần phải yêu cầu họ ghi bàn và kiến tạo và chơi tốt hơn các cầu thủ hiện có trong đội hình," Gerrard nói.

"Sturridge và Coutinho là hai cầu thủ được mua về để dành cho đội hình chính thức và cả hai đều có thể chơi tốt hơn nhiều ở mùa sau. Tôi dám khẳng định rằng họ sẽ trở thành hai cầu thủ vĩ đại của chúng tôi trong tương lai."

"Thực ra, tôi cho rằng nếu Sturridge và Coutinho có mặt ở đây hồi đầu mùa, có lẽ giờ này chúng tôi đã ở trong top 4 rồi."

Được biết, đáng ra BLĐ Liverpool đã có thể mua được Daniel Sturridge hồi hè, nhưng họ đã nằng nặc phản đối mức giá 15 triệu bảng mà Chelsea đưa ra, và đã bỏ phí mất nửa mùa giải chỉ để chờ cho giá của anh hạ xuống ... 12 triệu bảng rồi mới mua.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục