Nếu Courtois đến Real, Chelsea sẽ mạnh tay chiêu mộ Hart

23:23 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnChelsea dường như đã bắt đầu lường trước khả năng không còn giữ được Thibaut Courtois sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

watermarked-3a1

  Chelsea đang nhắm Hart như một sự thay thế cho Courtois 

Trong những ngày gần đây, truyền thông tại Anh và Tây Ban Nha đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Thibaut Courtois đang cảm thấy nhớ cuộc sống tại Madrid, và rất có thể ngôi sao người Bỉ sẽ nhận lời và chuyển đến Real Madrid thi đấu vào cuối mùa.

Vào thời điểm hiện tại, lãnh đạo của Chelsea vẫn đang ra sức thuyết phục Thibaut Courtois tiếp tục ở lại Stamford Bridge thông qua việc đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành 24 tuổi này. Tuy nhiên song song đó, The Blues cũng đã âm thầm xây dựng phương án phòng hờ cho khả năng Thibaut Courtois sẽ ra đi.

Cụ thể theo những thông tin từ Mirror, Chelsea hiện đang để mắt tới Joe Hart, thủ thành đang thi đấu cho Torino theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man City cho đến hết mùa. Được biết người gác đền của Tam Sư đang rất nhớ quê nhà, và dự định sẽ quay trở lại Anh thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện Hart cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh. Ngoài Chelsea, Liverpool cũng là một sự lựa chọn rất đáng chú ý dành cho Joe Hart.

Những pha cứu thua xuất thần của Joe Hart

Xú - Thể thao Việt Nam | 22:55 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục