"Nếu có chuyện gì xảy ra với Odegaard, tôi muốn làm đội trưởng Arsenal"

18:53 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Arsenal, Declan Rice thừa nhận anh muốn đeo băng đội trưởng câu lạc bộ nếu "có chuyện gì xảy ra" với đội trưởng hiện tại Martin Odegaard.

Rice đã có mùa giải ra mắt rất ấn tượng tại Emirates sau vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng từ West Ham vào mùa hè. Cầu thủ 25 tuổi này từng là đội trưởng của The Hammers và sẽ đeo băng đội trưởng cho đội tuyển Anh khi họ gặp Bỉ trong trận giao hữu rạng sáng mai.

Trước trận đấu, anh nói với các phóng viên: "10 năm ở West Ham đã giúp tôi trở thành con người như ngày hôm nay. Khi tôi làm đội trưởng West Ham, tôi ngày càng tự tin và trở thành một thủ lĩnh. Tôi vẫn thấy mình đang đi theo hướng đó."

Ngả mũ với Declan Rice - Bóng Đá

 Rice chuẩn bị được đeo băng thủ quân đội tuyển.

"Đã có Martin Odegaard ở câu lạc bộ của tôi. Tôi không nghĩ về điều đó, nhưng nếu có chuyện gì xảy ra với anh ấy, tôi thực sự rất muốn được đeo băng đội trưởng cho Arsenal."

Odegaard đã bất ngờ chuyển hẳn đến Arsenal sau khi không thể giành được một suất đá chính ở Real Madrid dù từng được coi là cầu thủ triển vọng hàng đầu thế giới. Anh nhanh chóng chứng minh được bản thân ở Premier League và đang thể hiện thuyết phục trong vai trò đội trưởng của Pháo thủ.

Thanh Vũ | 17:55 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục