Mustafi: "Mỗi trận mỗi khác, Real Madrid vẫn rất mạnh"

21:28 Thứ sáu 08/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Shkodran Mustafi (Valencia) cho rằng thất bại của Real Madrid trước Juventus không hề làm bầy Kền kền yếu đi.

Mustafi theo kèm Ronaldo trận lượt đi. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Valencia, trung vệ người Đức nhấn mạnh Bầy dơi cần phải tập trung 100% sức mạnh dù từng thắng 2-1 trước Real Madrid, đồng thời khẳng định đoàn quân trong tay Ancelotti vẫn là đoàn quân hùng mạnh bậc nhất châu Âu:

Mỗi trận mỗi khác, chúng tôi không thể lấy trận đấu của ngày hôm qua so sánh khả năng của họ. Sẽ là trận đấu hoàn toàn khác biệt. Thậm chí kết quả giữa tuần qua (Real thua 1-2 Juventus) cũng không phải lợi thế gì cho Valencia cả”.

“Tôi không có mặt trong phòng thay đồ của Real Madrid để biết được tâm trạng của họ bị ảnh hưởng ra sao. Nhưng tôi biết Real Madrid là đội bóng ứng viên cạnh tranh vô địch Champions League, họ đã quá quen với các áp lực sau mỗi trận thua. Chúng tôi phải tự lo cho bản thân mình, đó là cách tốt nhất thay vì soi mói họ”.

“Valencia sẽ tập trung vào lối đá của chính mình. Mục tiêu đơn giản là giành điểm để có suất dự Champions League mùa sau. Chúng tôi không quan trọng vị trí thứ ba hay thứ tư trên BXH, nếu về đích thứ ba (vượt Atletico) thì sẽ thật tuyệt, nhưng quan trọng là vé dự Champions League”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục