'Muốn kiểm soát MU, Mourinho nên loại Pogba càng càng sớm càng tốt'

15:51 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tommy Docherty cho rằng M.U nên để tiền vệ người Pháp ra đi sau những mâu thuẫn với Jose Mourinho.

Ở mùa giải năm nay, Paul Pogba luôn được nhắc đến bởi những mâu thuẫn với "Người đặc biệt" mỗi khi Quỷ đỏ có kết quả không tốt. Cựu cầu thủ Juventus cũng từng công khai phản đối chiến thuật của nhà cầm quân 55 tuổi và cho rằng Manchester United nên chơi tấn công.

Theo Tommy Docherty, ngay từ đầu đội chủ sân Old Trafford đã không nên mua lại Paul Pogba từ Juventus. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ buộc phải ra đi vì M.U sẽ tin tưởng Jose Mourinho bất chấp phong độ kém sắc trong khoảng thời gian qua.

pogba rõ ràng ko muốn ở lại man utd - tommy docherty - Bóng Đá

 Paul Pogba đang không hài lòng với cuộc sống tại M.U.

"Nếu là tôi tôi sẽ để cậu ấy ra đi, rõ ra Paul Pogba không muốn ở lại Manchester United. Một vài cầu thủ thường không có phong độ tốt, nhưng đôi khi vẫn nhận được sự khoan dung từ đội bóng. Lẽ ra họ không nên chiêu mộ cậu ấy. Sir Alex Ferguson để Pogba ra đi là có lí do của mình", cựu cầu thủ người Scotland chia sẻ.

"Tôi không phải là fan của Jose Mourinho, nhưng ông ấy sẽ ở lại trong mùa giải tới. M.U không muốn sa thải HLV vì muốn CLB có kết quả tốt. Jose sẽ phải chứng tỏ trách nhiệm của mình với đội bóng, điều đó có nghĩa là nên loại bỏ Pogba càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp ông ấy nắm quyền kiểm soát M.U", Tommy Docherty nói thêm.

Manchester United đã ra giá 200 triệu bảng cho bất kì đội bóng nào muốn có được chữ kí của Paul Pogba. Trước đó, Barcelona đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, Blaugrana chỉ chấp nhận chi không quá 100 triệu bảng cho thương vụ này. 

Kha Võ | 15:00 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục