Mục tiêu mùa hè chói sáng ở C1, fan Arsenal đau đớn

14:54 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng cũ của Arsenal, Christopher Nkunku đã lập hat-trick ở Champions League vào lưới Manchester City.

Hoạt động chuyển nhượng của Arsenal nổi tiếng là thiếu nhất quán trong những năm gần đây. Pháo thủ đã chi quá nhiều tiền cho một số cầu thủ năng lực trung bình, chi 35 triệu bảng cho Shkodran Mustafi và 16 triệu bảng cho Sokratis trước khi không thu lại được một xu nào.

HLV Mikel Arteta hiện đang phải chịu áp lực ngày càng lớn sau khi đội bóng của ông để thua cả 3 trận mở màn Premier League mùa giải này, khiến Arsenal có khởi đầu tồi tệ nhất trong một mùa giải kể từ mùa 1954/1955.

Thực tế, họ đã nhắm đến nhiều cái tên chất lượng trên thị trường chuyển nhượng những năm qua nhưng nhiều lần thất bại, tiêu biểu có trường hợp của Christopher Nkunku, người đã đến RB Leipzig thay vì Arsenal. Cho đến mùa hè này vẫn xuất hiện những tin đồn liên quan đến Nkunku và Pháo thủ.

Arsenal has been linked with a move for RB Leipzig midfielder, Christopher Nkunku - Bóng Đá

 Arsenal từng ở rất gần Nkunku.

Mới đây, CĐV Arsenal càng có lý do để thất vọng sau khi Nkunku lập hat-trick trong cuộc đụng độ với Manchester City tại Champions League. Một người viết trên mạng xã hội: "Giá như Unai Emery mua được Christopher Nkunku cho Arsenal. Thay vào đó, chúng ta chi tiền cho Pepe."

Tài khoản @Samsports094 viết: "Emery muốn mua Christopher Nkunku nhưng Arsenal từ chối trả 15 triệu bảng nên họ đã mua Dennis Suarez."
@Faaabianskiii: "Arsenal muốn có Nkunku và đã rất gần cậu ấy."
@PaddyArsenal: "Tôi nghĩ chúng ta nên ký hợp đồng với Nkunku thay vì Denis Suarez."

Arteta lý giải việc Arsenal mua nhiều cầu thủ trẻ:

 
Thanh Vũ | 13:56 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục