Mục tiêu Man Utd vắng mặt bí ẩn trên sân tập Besiktas

18:04 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wout Weghorst được cho đã không có mặt trong buổi tập gần nhất của Besiktas dù không gặp chấn thương.

 

Theo tiết lộ của nhà báo Gökmen Özcan, được Fabrizio Romano dẫn lại qua Twitter, tiền đạo Wout Weghorst đã không xuất hiện trên sân tập của CLB Besiktas. 

Wout Weghorst không tập - Bóng Đá

 Weghorst đã ở rất gần với Man Utd.

Romano viết: "Wout Weghorst đã không tập luyện cùng đội ngày hôm nay, theo báo cáo của Gökmen Özcan. Không có vấn đề với chấn thương."

"Manchester Utd đã đạt đầy đủ thỏa thuận với Besiktas, Burnley và Weghorst nhưng câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ chỉ đồng ý thỏa thuận nếu họ tìm được người thay thế như mong đợi."

Trước đó, như đã biết, Man Utd gần như có được tiền đạo của tuyển Hà Lan Weghorst, người từng ghi hai bàn thắng vào lưới Argentina ở World Cup 2022. Thương vụ này được cho có giá trị rơi vào khoảng 3 triệu euro. Weghorst hiện đang là người của Burnley nhưng được cho Besiktas mượn.

Ở mùa giải này, sau 16 trận ra sân ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Weghorst đóng góp 8 bàn thắng cho Besiktas. Tuy nhiên, quãng thi đấu không thành công trước kia trong màu áo Burnley khiến NHM Quỷ đỏ có phần lo ngại về chữ ký này. Cụ thể, trong 20 lần ra sân ở Premier League, Weghorst chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn.

Ngọa Long | 17:34 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục