Mục tiêu của Arsenal tuyên bố sẽ rời Shakhtar Donetsk

09:17 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, chân sút được cho là mục tiêu của Arsenal - Luiz Adriano đã thừa nhận anh sẽ chia tay Shakhtar Donetsk vào cuối mùa.

Mục tiêu của Arsenal tuyên bố sẽ rời Shakhtar Donetsk

Nhắc đến Luiz Adriano, có lẽ rất nhiều CĐV Shakhtar Donetsk đều biết đến sự trung thành của cầu thủ này, khi anh đã liên tục từ chối rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn tại châu Âu để ở lại cống hiến cho đội bóng trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên khi đã bước sang tuổi 27, tiền đạo người Brazil đã quyết định tiến thêm một bước trong sự nghiệp, đó là tìm cho mình một đội bóng mới.

"Tôi cảm thấy rất tự hào với tất cả những gì mà tôi đã có tại đây. Hợp đồng hiện tại tôi sắp hết hạn, và tôi phải thừa nhận rằng sẽ là rất khó để tôi có thể tiếp tục ở lại Ukraine" - Luiz Adriano thông báo về sự ra đi của mình.

Được biết Luiz Adriano là một trong những mục tiêu đã được Arsenal liên hệ từ lâu, và với việc hợp đồng của cầu thủ này với Donetsk chỉ có hiệu lực đến tháng 12, nên khả năng Pháo Thủ sẽ không mất quá nhiều tiền để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục