"Mua số 9 thuần túy như cậu ấy, Liverpool sẽ có bộ tứ huyền ảo"

15:56 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu từ cựu danh thủ Kevin Phillips mà có lẽ sẽ nhận được sự đồng tình từ nhiều NHM The Kop.

Liverpool sau quãng thời gian khó khăn đã trở lại với mạch thắng quen thuộc bằng màn lội ngược dòng trước Bournemouth. Bây giờ, họ đang hướng tới cuộc đại chiến với Atletico Madrid trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 Champions League.

Tam tấu Mo Salah - Firmino - Sadio Mane hứa hẹn vẫn sẽ là niềm hi vọng lớn nhất của Lữ đoàn đỏ trận này. Rõ ràng với bộ ba này trên hàng công, hỏa lực của Liverpool là rất khủng khiếp. Thế nhưng theo huyền thoại Kevin Phillips, Lữ đoàn đỏ có thể tạo ra sức sát thương lớn hơn nữa nếu chiêu mộ được Erling Braut Haaland: 

Liverpool urged to sign Erling Haaland because of Jurgen Klopp’s ‘slight issue’ - Bóng Đá

Nếu có được Haaland, sức mạnh tấn công của Liverpool hứa hẹn sẽ được nâng lên một "level" mới.

"Mane và Salah không phải là những tiền đạo cổ điển. Đó có lẽ sẽ là điều mà họ tìm kiếm ở kỳ chuyển nhượng Hè. Liverpool đang thiếu một mẫu máy ghi bàn thuần túy như vậy."

"Erling Haaland, hãy tưởng tượng cậu ấy sẽ thi đấu ở Liverpool trong vai trò số 9. Mane và Salah thi đấu hai bên với Firmino ở bên dưới. Wow, hãy tưởng tượng bộ tứ đó."

"Tôi nghĩ với khả năng di chuyển của Haaland, cậu ấy có thể cầm bóng, giữ nó ở bên trên."

"Nếu có thể mang về một cái tên như thế và khiến cậu ấy hòa nhập được với hệ thống hiện tại, đó sẽ là một bộ tứ tuyệt vời."

Xem Fabinho tập luyện cùng các đồng đội:

Anh Tú | 15:12 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục