Mua 'Iniesta mới', Barcelona phải chi 50 triệu euro

10:40 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arthur Melo của Gremio (Brazil), người đang được ví như "Iniesta mới" khó có thể cập bến Camp Nou trong thời gian tới, khi CLB chủ quản ra giá khá cao.

Báo chí Catalonia trong thời gian qua đưa tin, tiền vệ Arthur Melo là mục tiêu của Barcelona. Vấn đề quan trọng có lẽ là các cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Gremio.

 - Bóng Đá

Mua Arthur Melo, Barcelona phải chi 50 triệu euro

Nhà vô địch Copa Libertadores 2017 hét giá cầu thủ 21 tuổi tới 44 triệu bảng, tương đương 50 triệu euro vào thời điểm hiện tại. Đây là con số khiến ban lãnh đạo Barca cân nhắc rất nhiều, trong bối cảnh họ cần tiền để chiêu mộ các mục tiêu khác như Antoine Griezmann hay Philippe Coutinho.

Barca tin rằng khi tâm hồn Arthur Melo đã ở Barcelona (đại diện của anh cũng xác nhận việc Barca đang thương thảo), CLB La Liga sẽ dễ dàng hơn trong thương vụ. Tuy nhiên Gremio, cụ thể là phó chủ tịch  Odorico Roman rất cứng rắn:

"Chúng tôi biết rằng đã có những sự quan tâm từ Chelsea, Inter Milan và Real Madrid. Vì thế, Arthur Melo sẽ không đến Barca với giá 25 - 30 triệu euro. Cậu ấy có phí giải phóng hợp đồng là 50 triệu euro. Chúng tôi sẽ không bán với giá rẻ hơn con số đó."

Barca coi Arthur Melo là phương án thay thế Andres Iniesta trong thời gian tới. Thậm chí với sự đa năng của mình, Arthur Melo cũng có thể thay thế Arda Turan - người gần như sẽ rời đi trong thời gian tới. Vừa qua, Arthur Melo gây sốc khi công khai mặc áo đấu của CLB Barcelona trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ mới đây tại Brazil. Anh còn công khai chụp hình với André Cury, người đại diện của CLB xứ Catalonia tại Brazil.

Xem tài năng xuất chúng của Arthur Melo:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:11 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục