Mùa giải sắp khép lại, Klopp vẫn không phục tài Pep Guardiola

17:13 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về Pep Guardiola sau mùa giải 2017/2018.

Chỉ còn một vòng đấu nữa, Premier League 2017/2018 sẽ chính thức hạ màn. Man City xuất sắc đăng quang chức vô địch sớm 5 vòng, Man chester United cán đích ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, Tottenham đã chắc suất dự Champions League mùa sau, còn Liverpool vẫn cần 1 điểm trong trận đấu với Brighton để quyết định chiếc vé cuối cùng đến cúp Champions League.

 - Bóng Đá

 Klopp không đánh giá cao Pep Guardiola.

Dù thất bại ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, Liverpool lại thành công khi góp mặt tại chung kết Champions League. Mới đây, Klopp lên tiếng chia sẻ về người đồng nghiệp Pep Guardiola. Trước chức vô địch ấn tượng cùng đội chủ sân Etihad, chiến lược gia người Đức vẫn không đánh giá cao Pep

Klopp phát biểu: "Ông ấy hiển nhiên là người xuất sắc nhất tại Man City xét về tiêu chí bóng đá cống hiến, đẹp mắt. Tuy nhiên, tôi cũng chẳng thua Pep là bao. Tôi tin David Warner và Chris Hughton cũng giỏi không kém. Sean Dyche dẫn dắt Burnley đạt vị trí thứ bảy là một thành tích đáng khen ngợi".

 - Bóng Đá

 Pep chính là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu HLV xuất sắc của năm.

Klopp tin tưởng những HLV mới lên hạng có thể vượt mặt Pep Guardiola ở cuộc đua HLV xuất sắc nhất năm. "Nếu nhìn một cách công tâm, rất nhiều chiến lược gia làm tốt nhiệm vụ của mình. Rafa Benitez kìa, ông ấy cũng tuyệt vời đấy chứ. 

Cả ba đội mới thăng hạng đều giành quyền ở lại là chiến công mà chúng ta rất đáng ngưỡng mộ. Đây là thành tích lớn, không hề dễ dàng. Tôi không biết liệu ai trong số ba người giành giải thưởng năm nay", ông nói thêm.

Khác với danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc của năm" được trao sớm cho Mohamed Salah, giải thưởng dành cho HLV phải chờ đến hết mùa giải mới có kết quả. Với việc thiết lập hàng loạt kỷ lục cùng Man City, Pep chắc chắn là ứng kỷ viên sáng giá cho danh hiệu "Huấn luyện viên xuất sắc của năm".

Ngoài ra, sau khi vượt số điểm 95 kỷ lục của Chelsea ở Premier League, nửa xanh thành Manchester còn hướng tới thành tích mới. Nếu thắng Southampton ở cuối tuần này thì họ sẽ là đội đầu tiên đạt 100 điểm ở giải ngoại hạng Anh.

Về phía Liverpool, thầy trò Klopp cần tập trung cho trận đấu cuối cùng trước khi tính đến việc đánh bại Real Madrid. Rõ ràng, Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng lọt vào top 4. Lượt trận cuối của Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ diễn ra kịch tính vì tất cả CLB đều còn mục tiêu phấn đấu.

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục