M.U xác nhận ngày trở lại của Pogba, Fernandes, Martial và Van de Beek

15:20 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnMan United đã giành chiến thắng trong trận giao hữu đầu tiên trước Derby County khi không có nhiều cầu thủ trong đội hình chính.

Bruno Fernandes và Paul Pogba vừa cùng đội tuyển quốc gia tham dự EURO 2020, cả Bồ Đào Nha và Pháp đều dừng chân ở vòng 16 đội nhưng hai cầu thủ này vẫn còn tiếp tục được nghỉ ngơi. Pogba đang đi nghỉ ở Florida trong khi Fernandes ở lại Bồ Đào Nha.

Manchester United bắt đầu lịch trình trước mùa giải với chiến thắng 2-1 trước Derby County và trận tiếp theo sẽ là với Queens Park Rangers. Sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu này, Anthony Martial và Donny van de Beek dự kiến sẽ bắt đầu tập luyện trong 1 tuần nữa.

Juventus targeting a midfielder swap deal with Manchester United, not Pogba (Rabiot) - Bóng Đá

 Van de Beek, Fernandes và một số cầu thủ khác chưa quay lại tập luyện.

Martial dính chấn thương đầu gối khi tập trung với tuyển Pháp vào cuối tháng 3 và đã không thi đấu kể từ đó, trong khi Van de Beek phải rút khỏi đội hình tuyển Hà Lan tham dự EURO vì chấn thương trước giải.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình Martial và Van de Beek: "Họ vẫn chưa sẵn sàng. Họ chắc chắn có thể sẽ tập luyện với chúng tôi vào thứ Hai tuần sau. Họ vẫn đang làm việc chăm chỉ để trở lại nhóm."

"Fernandes và Pogba? Họ sẽ không trở lại vào tuần sau, không. Tuần sau đó nữa."

Sau QPR, M.U sẽ chơi thêm 3 trận giao hữu nữa trước khi bước vào mùa giải mới, bắt đầu bằng trận gặp Leeds United ở Premier League.

Solskjaer nói về mục tiêu với Man United:

 
Thanh Vũ | 14:22 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục