M.U và Bayern tranh nhau trung vệ 22 triệu bảng

23:46 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ tuyển Đức Shkodran Mustafi đang nằm trong tầm nhắm của hai ông lớn châu Âu là Manchester United và Bayern Munich.

Mustafi là mục tiêu hàng đầu của Bayern và M.U. Ảnh: internet

Shkodran Mustafi đang là trụ cột không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của Bầy dơi Valencia. Trung vệ 23 tuổi người Đức gốc Albania này chính là đối tác ăn ý nhất với Nicolas Otamendi mùa trước tại sân Mestalla, tạo thành cặp bài trùng khiến các chân sút La Liga nhiều lần nản chí.

Express UK đưa tin, Quỷ đỏ Man United đang muốn bán Marcos Rojo trong kì CN tháng Một để gom tiền chiêu mộ Mustafi. Trong khi Hùm xám Bayern Munich cũng đang khao khát đón một tuyển thủ Đức chính hiệu về với hàng thủ đang thiếu chiều sâu và chất Đức của mình. Hơn nữa, Mustafi còn có thể đa năng đá hậu vệ phải khi cần giống vai trò trên ĐTQG mà Joachim Loew giao phó.

Mustafi đá thòng, Otamendi đá dập là cơn ác mộng của các tiền đạo mùa trước. Ảnh: internet

Theo ước tính, giá trị chuyển nhượng của Mustafi rơi vào tầm 22 triệu bảng. Đây là con số "dễ dàng" với cả Manchester United lẫn Bayern Munich. Tuy nhiên, do Mustafi là trụ cột của Valencia cũng như CLB của tỉ phú Peter Lim không hề thiếu tiền nên đội nào muốn “cướp” người, tất sẽ phải bạo chi hơn nhiều so với con số trên.

Được biết, Mustafi là tuyển thủ QG Đức duy nhất chưa từng thi đấu tại... Bundesliga, đây được xem là một trường hợp khá hy hữu. Hậu vệ từng vô địch World Cup 2014 này trưởng thành từ lò trẻ của Hamburg SV nhưng chưa bao giờ có cơ hội lên đội một, sau đó phải bôn ba sang Everton (Ngoại hạng Anh), Sampdoria (Serie A) và hiện tại là trụ cột tại Valencia (La Liga).

PhC | 23:23 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục