M.U tranh mua sao Juventus với Liverpool

16:28 Thứ sáu 21/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Man United và Liverpool đang ở trong cuộc đua giành tiền đạo Federico Chiesa của Juventus.

 

Man United cần tăng cường sức mạnh hàng công để cạnh tranh các danh hiệu mùa tới. Một trung phong là ưu tiên của Ten Hag, nhưng theo Corriere dello Sport, một tiền đạo cánh như Federico Chiesa cũng được Quỷ đỏ nhắm đến. 

Man Utd and Liverpool eyeing Federico Chiesa - Bóng Đá

 Chiesa được M.U và Liverpool săn đón.

Trong tay vị chiến lược gia người Hà Lan sẵn có không ít lựa chọn ở vị trí này, như Anthony Elanga, Marcus Rashford, Antony, Jadon Sancho, Alejandro Garnacho, Facundo Pellistri và Amad Diallo, nhưng trừ Rashford thì không ai trong số họ có đủ sự ổn định

Chiesa là phương án đáng để Man United cân nhắc. Cầu thủ 25 tuổi ban đầu gia nhập Juventus theo hợp đồng cho mượn 2 năm trước khi được mua đứt vào năm 2022. Tuyển thủ Ý ra sân 94 trận trên mọi đấu trường, ghi 22 bàn thắng cùng 20 pha kiến tạo. Năm vừa qua, phong độ của Chiesa bị ảnh hưởng nhiều bởi chấn thương, dù sao, tài năng của anh là không phải bàn cãi.

Liverpool cũng được liên kết với Chiesa, nhưng nếu đến Anfield, ngôi sao của Juventus phải gặp khó khăn khi cạnh tranh với Mohamed Salah, Diogo Jota, Cody Gakpo và Luiz Diaz.

Vào lúc này, Juventus được cho là đang định giá Chiesa vào khoảng 50 triệu euro.

Minh Tuấn | 15:30 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục