MU rút khỏi vụ Andre Onana?

10:12 Chủ nhật 02/07/2023

Bị giới hạn bởi Luật Công bằng Tài chính, MU không còn nhiều tiền để chi đậm cho Andre Onana trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU rút khỏi vụ Andre Onana? - Bóng Đá

Thương vụ Andre Onana dần đi vào ngõ cụt. Ảnh: Reuters. 

Theo ESPN, "Quỷ đỏ" bị hạn chế chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng hè này vì Luật Công bằng Tài chính (FFP). Trong hai mùa gần nhất, MU chịu lỗ lần lượt 197 và 94 triệu bảng khi mua sắm cầu thủ.

Daily Mail cho biết MU có khoảng 100-120 triệu bảng để chiêu mộ tân binh hè này. Với việc đã chi 55 triệu bảng hỏi mua Mason Mount đồng thời cần ngân sách để mang về một tiền đạo mới, MU có thể không đáp ứng được đòi hỏi của Inter Milan về mức giá khoảng 60 triệu bảng cho Onana.

Truyền thông Anh tiết lộ MU cho rằng mức định giá của Inter khá đắt đỏ và có thể rút khỏi thương vụ. The Athletic khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang hướng sự chú ý sang Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt và Justin Bijlow của Feyenoord. Đội bóng Hà Lan sẵn sàng nhả người nếu nhận đủ 20 triệu bảng trong khi mức phí dành cho Trapp có thể ít hơn một nửa.

MU kỳ vọng gây thêm quỹ chuyển nhượng bằng cách bán đứt Dean Henderson. "Quỷ đỏ" đang đàm phán với Nottingham Forest để thu về ít nhất 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Hiện tại, David de Gea đã trở thành cầu thủ tự do. Anh và MU đang bế tắc trong việc ký mới hợp đồng. HLV Erik ten Hag muốn một thủ môn biết chơi chân song De Gea không đáp ứng được yêu cầu.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 09:00 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục