M.U quan tâm, "truyền nhân của Varane" đã sẵn sàng đến Premier League

01:30 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Jonathan Johnson đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Pháp.

 

Theo quan điểm đến từ Jonathan Johnson, Jean-Clair Todibo đã sẵn sàng cho việc chơi bóng tại Premier League, và trung vệ này còn sở hữu những phẩm chất tương đồng với Raphael Varane.

Ký giả người Anh nhận định:

"Tôi nghĩ Jean-Clair Todibo sẽ sẵn sàng chuyển đến Premier League. Tôi cho rằng lối chơi của cậu ấy phù hợp với giải đấu đó, và tôi không ngạc nhiên khi Man United - đội bóng từng được liên kết với Disasi trong quá khứ, lại một lần nữa để mắt đến trung vệ này."

 Todibo được Man Utd chú ý.

"Từ giờ đến cuối kỳ chuyển nhượng, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thấy Todibo rời đi, dù Nice sẽ nỗ lực giữ chân cả Todibo lẫn Thuram. Trong lúc Nice không tham dự các giải đấu châu Âu, sẽ rất khó để Todibo có thể tiếp tục phát triển, khi cậu ấy vừa được gọi lên đội tuyển Pháp cách đây không lâu."

"Vì vậy, tôi nghĩ rằng có khả năng Todibo sẽ thực hiện một động thái tương tự như việc gia nhập Man United trong tương lai gần, và nếu câu lạc bộ thành Manchester có được cậu ấy, tôi nghĩ Todibo sở hữu một số điểm tương đồng với Raphael Varane."

Hiển nhiên, với việc Varane đã bước qua tuổi 30, Man Utd cũng cần có phương án chất lượng để thay thế ngôi sao người Pháp trong tương lai dài hạn.

Huỳnh Phong | 01:00 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục