M.U ngấm ngầm kiểm tra y tế Vidal

15:55 Thứ sáu 08/08/2014

Dù lên tiếng bác tin đồn đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal, nhưng trong động thái mới nhất, Quỷ đỏ bí mật cử đội ngũ y tế đến kiểm tra sức khỏe tuyển thủ Chile trước khi kích nổ "bom tấn" 45 triệu bảng.

Trở về từ chuyến du đấu nước Mỹ, HLV Louis van Gaal đã thúc giục các sếp M.U xúc tiến thương vụ Vidal, đề nghị gửi đội ngũ bác sỹ đến kiểm tra chi tiết tình hình sức khỏe của ngôi sao người Chile.

M.U đang xúc tiến mua Vidal

Thời gian qua, M.U tỏ vẻ lạnh nhạt với Vidal. Người phát ngôn CLB còn bác bỏ tin đồn cho rằng, tiền vệ 27 tuổi này đã đồng ý bản hợp đồng 5 năm, hưởng lương 182.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Nhưng theo nguồn tin riêng của Starsport, các cuộc đàm phán giữa đôi bên sắp sửa được tái khởi động. Nếu hợp đồng được các bên thông qua, Arturo Vidal sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử M.U.

Ngôi sao Chile vừa trở lại tập luyện sau quãng thời gian nghỉ ngơi hậu World Cup. Tiết lộ với bạn bè thân thiết, Vidal thừa nhận muốn gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester.

Lãnh đạo Juve cũng sẵn sàng thông qua bản hợp đồng nếu M.U đáp ứng được mức phí chuyển nhượng theo yêu cầu (khoảng 45 triệu bảng). Tuy nhiên, phía đội bóng nước Anh đang băn khoăn về tình trạng thể lực của Vidal.

Cuối mùa giải trước, tiền vệ 27 tuổi này đã phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Anh đã kịp bình phục để cùng tuyển Chile gây ấn tượng ở World Cup 2014.

Phía M.U muốn đảm bảo rằng, chấn thương của Vidal sẽ không còn ảnh hưởng đến phong độ mùa giải tới, tránh trường hợp giống "bệnh binh" Owen Hargreaves trong quá khứ.

Chính vì thế, CLB sẽ cử một nhóm bác sỹ đến làm việc với Vidal trước khi thảo luận về những điều khoản cá nhân.

Nguồn tin từ Juve cho hay: "Vẫn chưa có sự đồng ý nào giữa các bên. Nhưng phía M.U khá lạc quan và họ được phép kiểm tra sức khỏe Vidal trước khi tiến hành đàm phán chính thức."

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục