M.U muốn tranh Vertonghen với Arsenal

09:46 Thứ tư 09/05/2012

Man United đã đánh tín hiệu muốn có trung vệ Jan Vertonghen của Ajax trong mùa bóng tới, bất chấp khả năng phải cạnh tranh quyết liệt với Tottenham và Arsenal.

Trong thời gian qua, hai đội bóng thành London đã chạy đua với nhau để giành chữ ký thủ quân của Ajax song cầu thủ người Bỉ hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về đâu sẽ là bến đỗ mới trong mùa bóng năm sau. Jan Vertonghen hiện còn một năm hợp đồng với Ajax và đội bóng của Hà Lan sẽ phải bán cầu thủ này đi trong mùa Hè tới nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào tháng Sáu năm sau.

Trung vệ Vertonghen

Hiện không chỉ có hai đội bóng của London mà Man United được cho là cũng đang quan tâm tới trung vệ này vì mức giá để có được Jan Vertonghen không phải quá cao, khoảng 8 triệu bảng. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Jan Vertonghen từng tuyên bố anh muốn tới một đội bóng có khả năng thi đấu đỉnh cao và cho anh cơ hội ra sân thường xuyên. Jan Vertonghen cho biết: “BLĐ đội bóng đang tiến hành đàm phán một cách công bằng về trường hợp của cầu thủ sắp hết hợp đồng. Tôi tin rằng Arsenal và Spurs có thể sẽ biến nước trở thành rượu và mọi chuyện sẽ được nhanh chóng giải quyết”.

Jan Vertonghen gia nhập Ajax từ năm 2003 và sau nhiều mùa giải thi đấu, trung vệ này đã được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Ajax. Ngoài khả năng thi đấu bình tĩnh và sở hữu những pha xoạc bóng đậm chất tinh tế, khả năng chỉ huy hàng phòng ngự của Jan Vertonghen luôn được đánh giá cao. Do vậy, HLV Alex Ferguson đang quan tâm tới trung vệ này sau khi Rio Ferdinand bộc lộ nhiều sai sót trong mùa bóng năm nay.
Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục