MU khởi sắc hơn, Rangnick ra chỉ thị mới cho Ronaldo và đồng đội

10:51 Thứ sáu 31/12/2021

Ralf Rangnick hài lòng với chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley, đặt ra bước tiếp theo cho Ronaldo và đồng đội ở đấu trường Premier League.

Sau trận hòa 1-1 như thua Newcastle, MU chơi trận thứ 5 dưới thời Ralf Rangnick khởi sắc hơn khi tiếp Burnley trên sân nhà vòng 20 Premier League. Và Quỷ đỏ đã có hiệp đấu hay nhất dười thời chiến lược gia người Đức, như tiền vệ

 - Bóng Đá

 McTominay nhìn nhận sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận.

MU khởi sắc hơn hẳn khi Ralf Rangnick thực hiện những thay đổi trong đội hình, trong đó Cavani đá chính với Ronaldo

Chính McTominay là người đưa MU vượt lên bằng một pha dứt điểm hiểm hóc, trước khi Jadon Sancho gây ấn tượng bằng tình huống dẫn đến bàn nhân đôi cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, BTC tính cho Ben Mee của Burnley đá phản do có tác động đến trái bóng trước khi vào lưới. Và đến phút 35, tỷ số là 3-0 cho MU, khi lần này Ronaldo đã có thể ăn mừng quen thuộc sau mấy tình huống đáng kể bị bỏ lỡ. Bàn danh dự của đội khách diễn ra ở 3 phút sau đó.

Sau trận đấu, người ta đã thấy nụ cười trên gương mặt của Ralf Rangnick. Ông nói với Amazon Prime: “Màn trình diễn của đội đã tốt hơn nhiều. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ chạy cánh hôm nay. Jadon Sancho đã làm việc tốt và Mason Greenwood cũng vậy. Edinson Cavani và Ronaldo nữa, nỗ lực làm việc thật tuyệt vời”.

 - Bóng Đá

Ralf Rangnick hài lòng hơn với màn trình diễn của MU, sau trận đấu thất vọng trước Newcastle.

MU chơi khởi sắc hơn, Ralf Rangnick cũng đặt ra yêu cầu tiếp theo cho các học trò: “Tôi sẽ không nói về hạng 4 Premier League là mức tối thiểu. Đó là về việc thực hiện các bước phát triển tiếp theo.

Và bước tiếp theo của MU chính là thực hiện chuỗi 8 trận kế tiếp và không để thua”.

Ralf Rangnick cũng nhắc lại quan điểm chuyển nhượng tháng 1/2022: “Sự tập trung của tôi là vào những cầu thủ MU đang có và chúng tôi hiện có đủ lực lượng. Việc chuyển nhượng mùa Đông chỉ có ý nghĩa nếu giúp chúng tôi tăng chất lượng”.

Trận tiếp theo của MU, vẫn là chơi tại Old Trafford, gặp Wolves lúc 0h30 ngày 4/1/2022. 

Nguồn: VietNamNet
L.H | 10:06 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục